Tìm mua các mẫu gạch trang trí mặt tiền chất lượng ở đâu?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Tìm mua các mẫu gạch trang trí mặt tiền chất lượng ở đâu?

         Các mẫu gạch trang trí mặt tiền được người dùng rất ưa chuộng hiện nay. Dòng gạch này có kích thước nhỏ, dễ thi công lại đa dạng mẫu mã, họa tiết, đáp ứng tốt thị hiếu người dùng.

    Ý tưởng gây ấn tượng với các mẫu gạch thẻ trang trí mặt tiền


         Có rất nhiều ý tưởng mang đến sự nổi bật cho khu vực mặt tiền. Mỗi ý tưởng lại mang đến những trải nghiệm khác nhau. Dưới đây, Đại Nam Home gửi tới bạn 3 phương pháp ốp mới nhất với các mẫu gạch thẻ ốp trang trí mặt tiềnCác ý tưởng này sẽ giúp các bạn có được những không gian phá cách và không tạo sự nhàm chán, đơn điệu.

    Các mẫu gạch trang trí mặt tiền

    Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch ốp tường 60x120 được nhiều khách hàng yêu thích

    Thiết kế nổi – chìm thành hình chữ

         Đối với các không gian mặt tiền có diện tích lớn, thiết kế ốp chìm 1 hàng truyền thống có thể sẽ không đạt đến sự độc đáo. Thay vào đó, các bạn hoàn toàn có thể tạo mặt tiền thành một hàng chữ bằng cách ốp nổi một số mẫu gạch. Còn đối với các phần xung quanh vẫn được ốp chìm như thông thường. Điều này sẽ thể hiện sức sáng tạo vô hạn. Nó mang đến sự thú vị, độc đáo cho riêng công trình của gia đình bạn. Đồng thời cho thấy cá tính cực chất của gia chủ. Đây chắc chắn là nét riêng độc đáo “hiếm có khó tìm” đó.

    Sử dụng gạch thẻ cùng các loại gạch men

         Thay vì sử dụng một loại gạch như thông thường, các bạn có thể sử dụng gạch thẻ ốp mặt tiền cùng với các loại gạch men khác như gạch giả đá, thiết kế xi măng. Trong trường hợp này, gạch thẻ có tác dụng để trang trí. Nó tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho không gian. Khi đó, không gian sẽ tránh được sự đơn điệu, một màu. Giá trị không gian cũng sẽ được nâng lên cao hơn.

    Các mẫu gạch trang trí mặt tiền

    Dùng gạch thẻ giả gỗ tạo sự cổ điển

         Nếu như gỗ tự nhiên không thể nào được ứng dụng cho vị trí không gian có độ ẩm cao như mặt tiền, thì chắc chắn gạch thẻ giả gỗ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Với kết cấu giống như các thanh gỗ, nhưng mang các đặc trưng về chất lượng vượt trội hơn hẳn. Loại gạch ốp mặt tiền nhà này sẽ được ứng dụng hiệu quả. Nó mang đến vẻ đẹp đầy cổ điển, sang trọng. Gạch mang đến sự tự nhiên cũng như gần gũi hơn với không gian.

    Nội dung liên quan: Công trình hoàn hảo nhờ ốp lát gạch trang trí giá rẻ TPHCM

    Các mẫu gạch thẻ trang trí mặt tiền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


         Gạch thẻ là mẫu gạch ngày càng được sử dụng phổ biến. Nhất là ứng dụng trong việc trang trí mặt tiền ngôi nhà. Với rất nhiều lợi ích như trên thì gạch thẻ rất xứng đáng. Vậy hiện nay có những mẫu gạch nào đẹp và nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng?

    Các mẫu gạch trang trí mặt tiền

    Gạch thẻ đơn màu

         Với những gia chủ muốn tạo điểm nhấn cho không gian thì bạn có thể sử dụng các mẫu gạch thẻ màu tối hoặc trầm kết hợp với tường màu trắng. Khi đó có thể làm nổi bật lên màu sắc của mẫu gạch thẻ ốp tường.

    Những mẫu gạch thẻ đơn màu với tone màu sáng cũng được ưa chuộng không kém. Bởi mang đến vẻ đẹp đơn giản mà vẫn sang trọng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp những viên gạch đơn màu có màu sắc khác nhau sẽ tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chỉ nên chọn tối đa 3 màu sắc cho không gian mặt tiền. Mục đích là để tránh gây cảm giác rối mắt cho người nhìn. Nó làm giảm giá trị thẩm mỹ không gian.

    Gạch thẻ giả vân gỗ

         Lấy ý tưởng thiết kế từ các vân gỗ tự nhiên, gạch thẻ vân gỗ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển và gần gũi với thiên nhiên. Các mẫu gạch thẻ vân gỗ với vẻ đẹp chân thực và ấn tượng. Nó mang đến cho không gian vẻ đẹp cổ điển, ấm áp nhất.

    Các mẫu gạch trang trí mặt tiền

    Gạch thẻ giả đá

         Gạch thẻ giả đá với bề mặt gồ ghề lấy cảm hứng từ những viên đá trong tự nhiên. Nó vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại. Những viên gạch ốp như một bức tường được xây kiên cố và vững chãi vừa tăng thêm giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    Gạch thẻ ốp tường giả cổ

         Mẫu gạch này lấy cảm hứng từ những viên gạch hàng trăm năm tuổi. Nó mang kiến trúc hơi hướng cổ điển. Bên cạnh các mẫu gạch mang phong cách hiện đại thì mẫu gạch giả cổ cũng đang dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

    Nội dung liên quan: Gạch lát nền | Xu hướng ốp lát được yêu thích nhất năm

    Địa chỉ mua các mẫu gạch thẻ trang trí mặt tiền uy tín, chất lượng


         Lựa chọn đơn vị cung cấp các loại gạch thẻ trang trí mặt tiền là điều mà nhiều người băn khoăn. Không chỉ quyết định đến chất lượng gạch mà còn ảnh hưởng đến chính sách, quyền lợi cũng như về giá thành.

         Đại Nam Home tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu ốp lát uy tín. Với các sản phẩm đa dạng cho đến những thiết bị vệ sinh… Đến với Đại Nam Home, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì:

         Đại Nam Home cung cấp đa dạng sản phẩm. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại gạch phù hợp với không gian gia đình.

         – Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề cao.

         – Hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất.

         – Cam kết giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

         Trên đây là một số mẫu gạch thẻ trang trí mặt tiền đẹp theo xu hướng mới nhất 2022. Các gia đình có thể tham khảo và lựa chọn loại gạch phù hợp nhất cho không gian sống của mình. Mọi thắc mắc quý khách hàng hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhiệt tình nhất!


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch trang trí mặt tiền Viglacera

    Mẫu nhà ốp gạch mặt tiền đẹp

    Gạch ốp mặt tiền màu xanh

    Phối màu gạch ốp mặt tiền

    Cách ốp gạch mặt tiền đẹp

    Giá gạch thẻ ốp mặt tiền nhà

    Gạch ốp mặt tiền giả gỗ

    Gạch ốp mặt tiền màu trắng

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas