Cách chọn gạch giả bê tông cho từng không gian

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Cách chọn gạch giả bê tông cho từng không gian

         Các dòng gạch ốp lát hiện nay đã được cải tiến đáng kể về kỹ thuật như xương gạch chuẩn porcelain, thiết kế mỏng nhẹ hơn không hề ảnh hưởng đến chất lượng hay độ bền của các công trình nhà ở. Trong đó, gạch giả bê tông với vẻ ngoài đơn giản, thô cứng nhưng lại rất sang trọng, cá tính đang là dòng gạch ốp lát được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dòng gạch giả bê tông này có thể sử dụng cho mọi không gian chức năng, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm đến cả khu vực ngoại thất.

    Cách chọn gạch giả bê tông cho từng không gian


         Gạch giả bê tông có nhiều kích cỡ khác nhau nên giá bán của từng mẫu gạch là khác nhau. Khi lựa chọn gạch giả bê tông để trang trí cho không gian nhà ở, bạn nên chú ý hướng đến những gam màu đơn giản, kích thước phù hợp cho từng vị trí ốp lát cụ thể.

    Phòng khách

         Nếu bạn cần một mẫu gạch mang đến vẻ đẹp lịch sự, tinh tế để ốp lát cho không gian phòng khách thì đây sẽ là mẫu gạch bạn nên tìm đến. Bởi với nét mộc mạc, giản dị rất riêng nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn thêm thu hút.

         Nhờ loại màu nhã nhặn này mà bạn còn có thể tận dụng phòng khách để đặt bàn thờ mà không sợ bị mất uy nghiêm như khi dùng nhiều loại gạch khác. Bên cạnh đó, khi dùng loại gạch màu xi măng này, bạn có thể thoải mái trang trí thêm nhiều hình ảnh, hoa lá, đồ trang trí… mà không sợ bị lạc quẻ hay không phù hợp. Bởi màu gạch này làm màu nền lý tưởng để các vật dụng trang trí bên trên thêm phần nổi bật hơn.

    Phòng ngủ

         Với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, không gây chói mắt nên các mẫu gạch màu xi măng dùng cho phòng ngủ là rất hợp. Một vài người thường có thói quen kết hợp phòng ngủ với phòng làm việc nên sử dụng màu sắc gạch này sẽ thật hợp lý. Bởi màu xi măng giúp bạn tập trung cho công việc hơn, mang đến nhiều sáng tạo cho con người và như thế công việc trở nên hiệu quả hơn.

         Màu xám nhẹ của xi măng cũng mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng, khiến họ an tâm hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân căn phòng sẽ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tái tạo lại nguồn năng lượng bị tiêu hao trong ngày.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas