Cách chọn gạch ốp tường bếp phù hợp

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Cách chọn gạch ốp tường bếp phù hợp

         Việc lựa chọn các mẫu gạch ốp tường phòng bếp đẹp sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp. Đồng thời trang hoàng cho căn bếp hài hòa, ấm cúng và tăng phần cảm hứng nấu nướng cho các bà nội trợ.

    Cách chọn gạch ốp tường bếp phù hợp


         Chọn gạch ốp bếp phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau. tránh làm ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của công trình. Vậy ngày nay có quá nhiều loại gạch ốp lát, nên căn cứ vào đâu để chọn gạch đúng tiêu chuẩn?

    Chọn gạch ốp bếp phù hợp với ngân sách

         Mỗi gạch ốp tường bếp sẽ có giá gạch khác nhau, tùy vào chất liệu và kích thước gạch phổ biến. Vậy nên bạn có thể cân nhắc về số lượng và tổng chi phí cụ thể cho từng dòng gạch, để tối ưu được chi phí sử dụng một cách tốt nhất.

    Chất liệu gạch ốp bếp chống thấm, dễ lau chùi

         Khu vực nhà bếp thường xuyên nấu ăn nên rất dễ tiếp xúc với nước và các vết bụi bẩn. Dùng gạch ốp tường bếp cần quan tâm đầu tiên về chất liệu chống thấm, ẩm mốc. Như vậy, vật liệu sử dụng được lâu dài với độ bền màu cao, không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nhà bếp. Đồng thời, nên chọn gạch có mặt nhẵn mịn, dễ lau chùi cho không gian sạch sẽ, thoáng mát.

    Màu gạch ốp phù hợp với phong cách thiết kế của nhà bếp

         Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn màu theo tông sáng hoặc tối. Tuy nhiên, yếu tố hài hòa về màu sắc là điều rất quan trọng: nếu theo phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng các màu tươi sáng như gạch ốp bếp màu trắng, xám trắng, vàng. Nếu theo phong cách sang trọng nổi bật thì có thể kết hợp các màu đen, đỏ hoặc hoa văn họa tiết hình học phá cách.

    Chọn kích thước gạch ốp bếp theo khu vực

         Kích thước gạch phụ thuộc vào diện tích không gian của từng khu vực. Thông thường, mẫu thông dụng nhất là gạch kích thước 30×60, có thể ốp cho các mảng tường bếp từ nhỏ cho đến lớn mà không bị chênh.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas