Có nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ không?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Có nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ không?

         Khi bạn muốn sở hữu một không gian hiện đại nhưng lại phải ấm cúng thì gạch lát nền giả gỗ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn của bạn. Nhất là loại gạch lát nền giả gỗ 60×60, được mệnh danh là những viên gạch quốc dân.

    Có nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ không?


         Như chúng ta đã biết, với mỗi một không gian diện tích lại cần một loại gạch có kích thước phù hợp. Không gian lớn thì nên sử dụng gạch vân gỗ lớn, không gian hẹp thì sử dụng loại có kích thước tầm trung hoặc nhỏ. Tuy nhiên trong các công trình xây dựng nhà cửa, diện tích của mỗi khu vực trong nhà là khác nhau. 

         Bạn không thể sử dụng loại gạch giả gỗ lớn lát ở phòng khách, loại nhỏ lát ở phòng ngủ được vì sẽ rất mất thẩm mỹ. Khi đó một loại gạch có kích thước vừa phải như gạch lát nền giả gỗ 60x60cm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Căn nhà của bạn sẽ trở nên đồng nhất và gắn kết hơn rất nhiều. 

    Tạo không gian độc và lạ 

         Gạch giả gỗ là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sắc nét của chất liệu gạch đá và thiết kế vân gỗ uyển chuyển, mềm mại. Từ đó tạo nên một phong cách mới lạ vừa sang trọng vừa ấm áp. Bởi vậy, loại gạch này đang là xu hướng ốp lát được các gia đình tin dùng.

    Gạch vân gỗ có độ bền cao

         Chúng ta không thể phủ nhận là gỗ tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm áp cho mọi không gian sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài do quá trình đi lại, dịch chuyển đồ đạc thì sẽ bị mài mòn, trầy xước…. Mặt khác giá thành thì rất đắt, nếu sau một thời gian ngắn mà phải thay thì sẽ rất tốn kém chi phí và còn rất bất tiện.   

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas