Công nghệ sản xuất gạch Vitto

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Công nghệ sản xuất gạch Vitto

         Sự đầu tư của thương hiệu gạch ốp vitto chính là mở rộng thị trường cũng như các nhà máy ở khắp cả nước. Chính sự mở rộng của các không gian ốp lát sẽ mang lại những lựa chọn tối ưu nhất để phù hợp cũng như đáp ứng với các yêu cầu của các khách hàng hiện nay. Chính sự ra đời của các nhà máy chính hãng thương hiệu Vitto bạn sẽ thấy được các lô gạch ra đời hàng loạt đáp ứng được nhu cầu cần thiết. Điều này đảm bảo được các xu hướng mới nhất trên thị trường gạch ốp cho các khách hàng khi tìm kiếm gạch ốp chính hãng thương hiệu vitto.

    Công nghệ sản xuất gạch Vitto


         Công ty gạch Vitto được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013. Tuy quy mô không phải là lớn nhất, thành lập không phải là sớm nhất nhưng cho đến nay, Vitto đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vật liệu trong nước.

    - Công nghệ men Frit: Men Frit là một loại men dùng trong sản xuất gốm sứ gạch men ốp lát, giúp gạch có bề mặt men bóng, men mờ tùy thích. Mỗi loại sản phẩm men bóng, men mờ này có thành phần hàm lượng thành phần hóa học khác nhau tạo ra loại men bóng men mờ khác nhau.

    - Công nghệ in kỹ thuật số: công nghệ tạo ra những gam màu giả đá tự nhiên, vân gỗ ấm cúng, vân xi măng công nghiệp. Công nghệ in kỹ thuật số áp dụng vào sản xuất gạch ốp lát là xu hướng sản xuất trên thế giới, chứa đựng những nét đẹp, nét nghệ thuật từ những chuyên gia thiết kế muốn truyền tải, thổi hồn vào những viên gạch.

    - Lò nung đến tập đoàn Sacmic: Vitto sử dụng lò nung đến từ tập đoàn Sacmic- tập đoàn lớn chuyên sản xuất máy móc phục vụ sản xuất gạch ốp lát. Gạch Vitto vì thế được nung ở nhiệt độ cao giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ cứng giảm thiểu tối đa tình trạng nứt âm.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas