Gạch bóng kiếng có trơn không?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Gạch bóng kiếng có trơn không?

         Thị trường gạch lát nền những năm gần đây được sản xuất theo hướng cải tiến chất lượng để tăng sự tiện nghi và tạo những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế. Trong đó, gạch bóng kiếng với về mặt bóng sáng cùng màu sắc và mẫu mã đa dạng đang được nhiều gia đình ưa chuộng.

    Gạch bóng kiếng là gì?


         Gạch bóng kiếng hay còn được gọi là gạch bóng kính, loại gạch này được sản xuất từ cốt liệu chính là bột đá (70%), được nung và nén ở nhiệt độ 12000 độ C.

         Khác với các dòng gạch tráng men thông thường, bề mặt của gạch bóng kiếng có độ bóng, được tạo ra bằng công nghệ mài bóng nên có độ cứng cao, không bị trầy xước.

         Ngoài ra, công nghệ rung, nén bột đá với độ nén cao nên không có lỗ hổng trong cấu trúc, nhờ vậy mà gạch có khả năng chống thấm nước, không bị giãn nở hoặc biến dạng bề mặt như gạch men.

    Gạch bóng kiếng có trơn không?


         Đặc trưng của dòng gạch bóng kiếng là có bề mặt nhẵn, bóng do công nghệ mài bóng trên bề mặt. Do đó, gạch bóng kiếng khi gặp thời tiết nồm ẩm, bị dính nước thường bị trơn trượt.

         Chính vì thế, đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, thường xuyên di chuyển hoạt động nên cân nhắc lựa chọn gạch dòng gạch này để lát sàn.

         Mặc dù gạch bóng kiếng trơn nhưng với những ưu điểm bề mặt mang lại như khả năng chống thấm nước cao, mở rộng không gian và dễ dàng vệ sinh nên vẫn được nhiều gia đình sử dụng.

         Tuy nhiên, nên cân nhắc thật kỹ những khu vực có thể sử dụng gạch bóng kiếng để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas