Gạch catalan đến từ đâu?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Gạch catalan đến từ đâu?

         Cùng với sự phát triển của kinh tế có rất nhiều các công trình xây dựng ra đời. Bạn đang băn khoăn vì không biết nên chọn gạch nào cho không gian sống nhà mình? Vậy thì hãy đừng bỏ qua dòng sản phẩm gạch ceramic catalan của chúng tôi sau đây nhé. Với những ưu điểm tuyệt vời đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn.

    Gạch catalan đến từ đâu?


         Bạn có biết gạch catalan được sản xuất từ quốc gia không? Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy, bởi một thương hiệu gạch chất lượng như thế lại chính là sản phẩm của nước nhà Việt Nam. Bạn có biết điều làm nên thương hiệu gạch catalan là gì không? Đó chính là sự đầu tư bằng cả tâm huyết của đội ngũ sản xuất từ số lượng đến chất lượng gạch để tạo ra sản phẩm làm nên niềm tự hào của người Việt.

         Thương hiệu gạch catalan bắt đầu vận hành và tung các sản phẩm gạch ra thị trường từ năm 2007. Các máy móc, trang thiết bị dùng sản xuất gạch rất hiện đại và toàn bộ đều được du nhập từ Châu Âu. Chưa hết, các thiết bị phụ trợ của catalan được du nhập từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật Bản. Vậy mới thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà sản xuất vào sản phẩm để tạo ra mẫu gạch tốt nhất cho người tiêu dùng.

         Với những trang thiết bị tiến tiến như thế bạn nghĩ gạch catalan có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có rồi đúng không nào?

         Nhà máy sản xuất gạch catalan cũng được vận hành trơn tru với những trang máy móc có tính tự động hóa cao. Mặt khác, khâu tổ chức nhân sự cũng là một điểm đáng chú ý của catalan, bạn có biết điều đặc biệt của bộ phận nhân sự sản xuất gạch catalan là gì không? Đó chính là sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý từ khâu quản lý đến các khâu khác để tạo ra những sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo nhất.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas