GẠCH LÁT NỀN

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
GẠCH LÁT NỀN

         Bạn đang có nhu cầu mua gạch lát nền giá rẻ để hoàn thiện không gian sống thân yêu. Mong muốn mua các sản phẩm gạch giá phải chăng nhưng vẫn phải đáp ứng được chất lượng? Tham khảo ngay bí kíp mua gạch lát nền giá rẻ trong bài viết sau!

    Gạch lát nền giá rẻ là gì?


         Đúng với tên gọi của nó, gạch lát nền giá rẻ là những loại sản phẩm gạch lát nền có mức giá rẻ hơn so với mức giá chung. Hiện nay trên thị trường tồn tại hai loại sản phẩm gạch lát nền giá rẻ như sau:

    gạch lát nền giá rẻ

    Gạch lát nền chính hãng giá rẻ

         Đây là những sản phẩm gạch lát nền chính hãng đảm bảo chất lượng được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Tại sao sản phẩm uy tín chất lượng lại được bán với giá rẻ? Vì thực ra đó là mức gần với giá gốc của sản phẩm.

         Điều này xảy ra do nhà sản xuất mở rộng thị trường, sản xuất gạch với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Thế nên một cách khác để bạn có thể mua được loại gạch này là tới các đại lý bán lẻ trong khu vực để có giá tốt nhất.

    Gạch lát nền hàng nhái giá rẻ

         Đây là những loại sản phẩm gạch ốp giá rẻ được làm giả, làm nhái từ các thương hiệu lớn. Đặc điểm của loại gạch này là kém chất lượng, dễ trầy xước, nứt vỡ, độ bền không cao.

         Do được làm từ các nguyên liệu không đảm bảo nên mức giá của sản phẩm này thường rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng.

    gạch lát nền giá rẻ

    Kinh nghiệm chọn gạch lát nền giá rẻ


         Để xác định được đâu là gạch lát nền đẹp mà giá lại rẻ thì nhất định phải học hỏi những kinh nghiệm. Với lý do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những bí kíp chọn gạch chủ công trình lớn. 

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

    Chọn gạch lát nền nhà bằng mắt

         Kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ đầu tiên phải nói đến là chọn bằng mắt. Đây là cách thức chọn gạch rất dễ mà rất khó. Vì mắt có thể nhìn thấy giá cả nhưng liệu có nhìn được chất lượng. Nhưng đây lại là yếu tố cần phải biết đến nếu bạn muốn chọn được một viên gạch lát sàn nhà thật ưng ý.

         Quan sát bằng mắt là cách bạn dùng mắt để nhìn vào sản phẩm. Tiếp đến là việc đánh giá dựa trên những kinh nghiệm, kiến thức đá có để xác định xem viên gạch đó có tốt hay không. Để việc chọn lựa gạch bằng mắt có hiệu quả các bạn nên chú ý:

         - Nhìn thật kỹ toàn bộ viên gạch. Là một viên gạch tốt nếu nó có sự vuông vắn, bằng phẳng ở cả 2 mặt.

         - Dừng lại và quan sát trên bề mặt gạch lát nền. Nếu thấy bề mặt gạch sáng bóng (gạch bóng kiếng), đường vân tinh xảo, rõ nét, màu sắc không bị nhòe, mờ thì đó là viên gạch tốt.

         - Khi được kiểm tra bằng mắt cả một lô gạch, các bạn cần phải nhìn thấy sự đồng đều ở các viên gạch trong cùng một hộp.

         - Nhìn mặt sau của viên gạch, nếu có màu đỏ chứng tỏ loại gạch có hàm lượng đất sét nhiều. Vì thế, chất lượng gạch sẽ kém hơn loại gạch có xương gạch ít màu đỏ hơn.

    gạch lát nền giá rẻ

    Giá khi mua gạch không quá cao cũng không nên quá thấp

         Giá khi mua gạch không quá cao cũng không nên quá thấp. Nó nên nằm ở mức giá hợp lý tốt nhất thị trường. Đồng thời phải đảm bảo cả về chất lượng của mặt hàng. Để không mất nhiều thời gian đi tới tận các địa chỉ bạn có thể tham khảo ngay giá tại các website để so sánh rồi quyết định nhé.

    Chính sách bán hàng

         Ngoài những sản phẩm hợp mốt, hợp thời mà địa chỉ bán hàng cung cấp cho khách hàng thì một chính sách bán hàng tốt là điều bạn nên quan tâm.

    Tư vấn mua gạch ốp lát ở đâu tại TPHCM:

         Khi khách hàng có quyết định mua hàng hay không còn dựa vào sự tư vấn của người bán hàng có nhiệt tình hay không.

    Chính sách mua hàng:

         Sản phẩm có những chính sách ưu đãi hay không.

    Chính sách bảo hàng: 

         Thời gian bảo hành ngắn hay dài(tùy theo từng sản phẩm),….

         Có thể bạn thấy, những điều đó khá nhỏ nhặt nhưng lại rất tốt cho việc lựa chọn một địa chỉ có chính sách tốt sẽ giúp bạn hưởng những điều tuyệt vời đó.

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay các dòng gạch lát nền cao cấp

    Chú trọng vào thiết kế và xu hướng mới nhất

    gạch lát nền giá rẻ

         Các mẫu thiết kế “lỗi thời, lỗi mốt”. Không đổi mới theo xu hướng hiện đại. Dù là giá bán với mức ưu đãi như thế nào thì bạn cũng không nên băn khoăn. Bởi ngôi nhà gắn bó với ta cả đời. Chính vì vậy mà việc chọn vật liệu cũng rất quan trọng cần hợp mốt, hợp thời mới có thể bền lâu được.

         Có thể bạn thấy. Những điều đó khá nhỏ nhặt nhưng lại rất tốt cho việc lựa chọn một địa chỉ có chính sách tốt. Giúp bạn hưởng những điều tuyệt vời đó.

         Với các tiêu chí như trên, nhiều gia chủ cần đến sự tư vấn của chuyên gia. Có kinh nghiệm chọn lựa gạch ốp lát có được khi trao đổi với người thân, bạn bè, mạng xã hội… Hoặc nhanh hơn, bạn hãy đến Showroom Đại Nam Home để lựa chọn và nhận tư vấn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ.

    Đơn vị cung cấp gạch lát nền giá rẻ chất lượng


         Để chọn được các sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ mà chất lượng, bạn cần có kiến thức và hiểu biết nhất định về lĩnh vực này. Vậy nhưng để tìm hiểu tất cả những điều đó thì thật là tốn thời gian và công sức. Vì vậy, cách dễ dàng nhất chính là hãy tới các đại lý bán gạch để được tư vấn chi tiết và mua gạch lát nền với mức giá rẻ nhất.

         Đại Nam Home là đại lý gạch ốp lát uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi chuyên bán lẻ các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường, ngói lợp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

    Nên dùng gạch ốp lát loại nào tốt?

    Gạch men

         Gạch men lát nền là loại sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Đây là loại gạch ốp lát trang trí với độ hút nước thấp, có khả năng chống trơn trượt tốt. Nó mang đến không gian sống thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Gạch men trang trí sở hữu những ưu điểm vượt trội. Nó đảm bảo không bay màu bởi màu được trộn cùng cốt vật liệu. Độ bóng cao nhờ quá trình mài bóng chứ không phải do quá trình tráng men. Vậy nên bạn không cần lo lắng bị bong lớp men sau một quãng thời gian dài sử dụng.

    gạch lát nền giá rẻ

    Gạch granite

         Đặc trưng của gạch granite là độ cứng cao và chịu được áp lực lớn. Bề mặt có độ sáng bóng được đánh giá cao, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Gạch cũng có khả năng chống ẩm tốt nên được sử dụng ở nhiều công trình kiến trúc lớn như trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp,…

    Gạch bóng kiếng

         Gạch bóng kiếng hay còn được gọi là gạch thạch anh, gạch đồng nhất,… có thành phần chính là bột đá không được phủ một lớp men giống như gạch men. Do đó, gạch bóng kiếng không có màu sắc đa dạng như gạch men. Ưu điểm loại gạch này đó là độ cứng bề mặt cao, khả năng chịu lực tốt, có khả năng chống bám bẩn, trần xước. Gạch bóng kiếng được đánh giá có tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao.

         Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gạch bóng kiếng thường sử dụng ở các khu vực đi lại, không gian đòi hỏi có tính sang trọng, hiện đại và độ thẩm mỹ cao. Chú ý, không sử dụng loại gạch này ở những vị trí tiếp xúc gần với hơi nước.

    Gạch ceramic

         Nếu bạn đang phân vân gạch ốp lát nào tốt hiện nay thì có thể tham khảo loại gạch ceramic. Đây là loại gạch được tạo từ nguyên liệu chính là 70% đất sét và 30% là bột đá. Do sở hữu những đặc tính đa dạng về màu sắc, không bị rạn nứt, ẩm ốc,… Với kinh nghiệm chọn gạch ốp lát của chúng tôi gạch ceramic phù hợp với không gian sân trước, sân sau và sân thượng. Tuy nhiên, do khả năng hút nước mạnh nên bạn chú ý gạch ceramic sẽ xuất hiện các vết ố vàng sau một thời gian sử dụng.

    gạch lát nền giá rẻ

    Gạch giả gỗ

         Gạch giả gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gạch đá sắc nét với thiết kế vân gỗ mềm mại, uyển chuyển. Chúng hiện đang là xu hướng ốp lát được các chủ nhà tin dùng.

         Loại vật liệu này có bề mặt được thiết kế để mô phỏng vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Chúng có cầu tạo gồm phần xương gạch được làm từ bột đá, đất sét... và phần bề mặt tráng men, in họa tiết vân gỗ với công nghệ in 5D.

         Gạch giả gỗ lát nền được phân loại thành: gạch men, gạch porcelain, gạch granite giả gỗ... với kích thước đa dạng để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Ngoài ra với chi phí hợp lý, độ bền cao và không ảnh hưởng trực tiếp đến việc khai thác gỗ tự nhiên. Vậy nên loại gạch này thu hút được nhiều quan tâm của chủ nhà.

    Đến với Đại Nam Home, bạn sẽ nhận được gì?

         Tại Đại Nam Home, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các không gian sống. Vì thế chúng tôi luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng mang đậm những xu hướng mới. 

    Chất lượng

         Chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Do đó, tất cả các sản phẩm gạch lát nền mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều đảm bảo là hàng loại 1 chính hãng. Khách hàng khi lựa chọn Đại Nam Home sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

    Giá rẻ

         Vì đã làm việc với các nhà sản xuất nhiều năm. Nên chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có giá tốt nhất cho mọi khách hàng.

    Chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp

         Từ khâu tư vấn chọn mẫu cho đến quá trình đổi, trả hàng giúp các khách hàng hài lòng nhất có thể.

    Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng

         Với mức giá thành vận chuyển khá cao cũng là một băn khoăn cho các gia đình khi mua gạch ốp lát. Với Đại Nam Home, chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cho mọi đơn hàng.

    Tạm kết

         Vừa là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng, vừa có đội ngũ nhân viên bán hàng có kiến thức chuyên sâu. Đến với Đại Nam Home, công trình nhà bạn sẽ có được sự hoàn hảo nhất.

         Và chắc chắn một điều bạn có được ở Đại Nam Home mà khó có được ở những cửa hàng đại lý khác. Đó là giá gạch lát nền luôn được chiết khấu từ 10% đến 30% kèm ưu đãi rất giá trị.

         Như vậy, việc biết và tìm đến địa chỉ bán gạch lát nền giá rẻ Đại Nam Home là một kinh nghiệm rất quý giá. Đại Nam Home rất vinh hạnh góp phần tạo chất lượng công trình thật đẹp, thật bền.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas