Đâu là địa chỉ cung cấp gạch ốp tường 30x60 uy tín nhất hiện nay?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Đâu là địa chỉ cung cấp gạch ốp tường 30x60 uy tín nhất hiện nay?

         Gạch ốp tường nổi lên như là loại gạch trang trí với mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Các mẫu gạch ốp tường 30x60 được cập nhật và cải tiến liên tục, mang đến sức sống cho những bức tường sơn nhàm chán. Để biết thêm thông tin, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    Các yếu tố tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp của mẫu gạch ốp tường 30x60 


         Không gian nhà bạn sẽ cuốn hút hơn rất nhiều nếu được trang trí bằng các mẫu gạch ốp tường 30x60. Với những ưu điểm nổi bật như chống thấm, đa dạng mẫu mã và kích thước gạch chuẩn. Thì đây được xem là một dòng gạch khá phổ biến trên thị trường, được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay. Vì vậy, gạch ốp tường kích thước 30x60 được sử dụng thi công ở nhiều không gian và ở nhiều công trình khác nhau.

    gạch ốp tường 30x60

    Các mẫu gạch ốp tường 30x60 đảm bảo về chất lượng

         Khi chọn lựa gạch ốp ở các khu vực khác nhau, đặc biệt là phòng khách, điều đầu tiên bạn phải xem xét kỹ lượng là về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm gạch ốp tường 30x60 luôn được chú trọng. Từ khâu chọn nguyên vật liệu tới sản xuất đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp 

         Bên cạnh đó, gạch 30x60 còn sở hữu khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt, chống mài mòn. Mang lại sự bền vững cho dự án theo thời gian. Đặc biệt, với khả năng chống rêu mốc sẽ đem lại cho gia đình bạn một không gian thoáng mát. Nâng cao tính thẩm mỹ cho phòng khách, phòng ngủ. Sản phẩm gạch 30x60 rất an toàn và không gây ra tình trạng nấm mốc.

    gạch ốp tường 30x60

    Che khuyết điểm của căn phòng không vuông vắn rất hiệu quả

         Gạch ốp tường 30x60 là mẫu gạch có thể sử dụng làm gạch ốp tường giúp che được khuyết điểm không vuông vắn của ngôi nhà cực kỳ hiệu quả và khéo léo. Đặc biệt là đối với phòng tắm - khu vực có diện tích nhỏ và hình dạng thường không vuông vắn.

    Giúp tiết kiệm số lượng gạch tối đa

         Những căn phòng không vuông vắn nếu sử dụng các loại gạch ốp vuông sẽ rất khó tận dụng, gây tốn gạch. Tuy nhiên, lựa chọn dùng gạch 30x60 để ốp sẽ tiết kiệm được một số lượng gạch đáng kể. Toàn bộ không gian vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

    gạch ốp tường 30x60

    Mẫu mã gạch vô cùng bắt mắt

         Các sản phẩm gạch 30x60 được sản xuất với công nghệ in kỹ thuật số, mang đến sự đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao. Ngoài sự đa dạng về màu sắc gạch, thì còn có rất nhiều kiểu dáng hiện đại với các phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,... khác nhau. Các sản phẩm còn được thiết kế với kiểu giả đá, giả gỗ tinh tế nhờ các đường vân sắc sảo giống với thật. Nhằm mang đến tính ứng dụng và tính thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Giá thành hợp lý

         So với những loại gạch ốp có kích thước khác, giá gạch 30x60 hợp lý, phải chăng. Phù hợp cho mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam. Đây chính là một trong các lý do để khách hàng có thể thỏa thích chọn lọc các mẫu gạch ốp đẹp, bền cho không gian sống của mình mà không quá bận lòng về chi phí, giá cả.

    gạch ốp tường 30x60

    Đâu là địa chỉ phân phối gạch ốp tường 30x60 uy tín nhất trên thị trường?


         Nhà phân phối là yếu tố có ý nghĩa quyết định trong việc chọn mua gạch ốp tường 30x60 để được bảo hộ về giá và chất lượng. Bởi, một nhà phân phối gạch uy tín luôn sở hữu những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch về tem nhãn cho từng sản phẩm.

         Đại Nam Home tự tin là đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp nhiều loại gạch với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

         Đại Nam Home cam kết mang đến cho khách hàng các dòng gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch trang trí, gạch giá rẻ, gạch cao cấp,.... đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, Đại Nam Home còn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, phù hợp với yêu cầu của từng đối tượng khách hàng.

    gạch ốp tường 30x60

    Cam kết khi quý khách hàng lựa chọn gạch ốp lát tại Đại Nam Home

         ‒ Đa dạng mẫu gạch ốp lát giá rẻ cho bạn thoải mái chọn lựa.

         ‒ Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình vui vẻ. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.

         ‒ Có nhiều mức giá đa dạng phù hợp với túi tiền của bạn.

         ‒ Chế độ bảo hành sản phẩm thích hợp, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

         ‒ Sản phẩm có chất liệu bền bỉ, đẹp, không phai màu nhanh.

         ‒ Bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài cho quý khách hàng.

    Nội dung liên quan: Đón đầu xu hướng gạch ốp tường đẹp 2023 tại Đại Nam Home 

        Đại Nam Home là đơn vị cung cấp gạch ốp tường 30x60 được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch lát nền thì chúng tôi là lựa chọn tốt nhất. Mọi nhu cầu cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ theo thông tin địa chỉ bên dưới.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan:

         Gạch ốp tường 30x60 trắng vân mây

         Gạch ốp tường 30x60 giá đá

         Giá 1 thùng gạch ốp tường 30x60

         Gạch ốp tường 30x60 bao nhiêu viên 1 hộp

         Gạch ốp tường 30x60 giá rẻ

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas