Kiến tạo không gian bằng những mẫu gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Kiến tạo không gian bằng những mẫu gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

         Gạch ốp tường 40x80 giá rẻ được lựa chọn rất nhiều trong trang trí nhà ở hiện nay. Hầu hết các hãng gạch đều có sản xuất và cung cấp ra thị trường trong nước dòng gạch này. Sử dụng gạch 40x80 nhằm giúp cho công trình xây dựng được hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp, tạo sự nổi bật cho toàn bộ không gian.

         Để hiểu hơn về ưu điểm của dòng gạch này, hãy cùng Đại Nam Home tìm hiểu những thông tin cần thiết về gạch ốp tường qua bài viết sau đây.

    Những lý do bạn nên sở hữu ngay mẫu gạch ốp tường 40x80 giá rẻ


         Gạch ốp tường 40×80 đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại. Chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được xếp vào dòng gạch khổ lớn cao cấp. Đây là lựa chọn hàng đầu các công trình cao cấp, căn hộ hạng sang.

    gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

         Sở hữu đường vân tinh tế mang đến tính ứng dụng cao. Nó có thể sử dụng ốp lát trên nhiều không gian khác nhau trong gia đình cũng như các không gian rộng lớn khác. Với màu sắc chủ đạo là gam màu tươi sáng cùng đường vân đá được sở hữu tinh xảo,... Dòng gạch ốp tường 40x80 là một trong những sản phẩm thu hút được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Mang gam màu trung tính không lỗi thời

         Màu trung tính gồm các màu sau: trắng, xám, ghi, nâu, kem. Đây là những màu nhạt nhẽo và tưởng chừng không có gì nổi bật. Nhiều người cũng nghĩ rằng màu trung tính là những màu nhạt nhẽo, không phô trương và không tạo được ấn tượng độc đáo ngay từ đầu.

    gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

         Tuy nhiên, màu càng trung tính trông càng đẹp, càng nhìn càng thích. Đặc biệt, gạch có gam màu trung tính có thể làm nền cho gam màu đậm, gam màu nổi kết hợp với gam màu nổi tạo điểm nhấn cho không gian.

         Hiện nay, trên thị trường gạch ốp tường kích thước 40×80 mang màu trung tính cũng dễ dàng kết hợp với đồ nội thất, bằng nhiều chất liệu khác nhau như da, gỗ, kim loại,… Để tạo nên một không gian sống trang nhã, nhưng đồng thời cũng rất phong cách.

    Độ bền gạch ốp tường 40x80 chắc và chống chịu lực cao

         Trên thị trường, gạch ốp lát kích thước 40×80 có những chủng loại như: ceramic, granite, porcelain và gạch men. Trong đó, granite và porcelain được đánh giá cao hơn nhờ nguyên liệu bột đá tự nhiên chiếm phần lớn, nung tại nhiệt độ cao nên có độ bền vượt trội.

    gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

         Gạch 40×80 được làm từ cốt liệu phối trộn giữa bột đá, đất sét và chất phụ gia. Giúp gạch đạt được độ cứng lớn, chịu được tác động mạnh từ bên ngoài, hạn chế bong tróc và nứt vỡ. Khả năng chống thấm rất tốt, tỉ lệ hút nước thấp, hạn chế nồm ẩm.

    Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

         Hiện nay, gạch 40x80 được sử dụng rất phổ biến bởi tính thẩm mỹ cao và sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn và màu sắc. Với gạch tường nhập khẩu, bạn thỏa sức lựa chọn theo phong cách của riêng mình. Dòng gạch 40x80 sẽ mang lại cho bạn một không gian mở, dễ kết hợp với những màu sắc của nội thất, đồng thời tạo ra những điểm nhấn sang trọng cho căn phòng.

    Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho ngôi nhà

         Các bức tường được ốp gạch đều có chất lượng tốt, giúp cho phần tường bên dưới không bị ăn mòn, ẩm mốc, gây mất vệ sinh. Sử dụng gạch nơi đây chính là nhằm mục đích bảo vệ ngôi nhà của chính gia đình bạn.

    gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

         Ngoài ra, sử dụng một lớp gạch ốp tường bên ngoài với kích thước lớn. Sẽ chống được sự bám bẩn của những chất dơ từ bên ngoài, bề mặt láng mịn sẽ giúp dễ lau chùi, vệ sinh hơn.

    Đến ngay đơn vị cung cấp gạch ốp tường 40x80 giá rẻ chất lượng


         Đại Nam Home là thương hiệu tiên phong thị trường sản phẩm gạch ốp tường 40x80 giá rẻ, cùng những xu hướng mới nhất. Với chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế ấn tượng. Các bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến kiến tạo nguồn cảm hứng cho không gian sống. Đem đến cách tiếp cận ấn tượng và mới mẻ trong không gian nội thất.

    Nội dung liên quan: Nơi bán gạch ốp tường 60x120 chính hãng trên thị trường

         Đại Nam Home nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận bởi: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Với tất cả những điều trên chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

    Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường 40x80 giá rẻ của Đại Nam Home?

         • Giá gạch ốp tường Đại Nam Home thường không cao. Khi khách hàng đặt hàng sẽ được giảm giá và triết khấu %. Đại Nam Home sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp.

         • Cung cấp các sản phẩm gạch ốp tường cao cấp, chính hãng.

         • Đại Nam Home mang đến giải pháp phù hợp tạo nên một không gian đa dạng tiện nghi.

         • Tất cả sản phẩm tại Đại Nam Home đều được bảo hành tốt nhất. Đại Nam Home sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách phát hiện hàng giả, hàng nhái.

         • Giá thành phù hợp đi kèm với chất lượng.

         Bạn đang đi tìm công ty, showroom cung cấp gạch ốp tường 40x80 giá rẻ? Đại Nam Home sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đại Nam Home tự tin cung ứng các sản phẩm cho tất cả công trình nội thất phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, cảnh quan ngoài trời…


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch ốp tường 40x80 trung quốc

    Báo giá gạch ốp tường 40x80

    Gạch ốp tường 40x80 Ý Mỹ

    Gạch 40x80 1 thùng bao nhiêu viên

    Gạch ốp tường Prime 40x80

    Gạch ốp tường 40x80 Viglacera

    Gạch ốp tường 40x80 Tasa

    Gạch ốp tường 40x80 đẹp

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas