Đừng qua các mẫu gạch ốp tường đẹp và giá thành ưu đãi bạn nhé!

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Đừng qua các mẫu gạch ốp tường đẹp và giá thành ưu đãi bạn nhé!

         Gạch ốp tường luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi không chỉ bảo vệ tường, giúp không gian sạch sẽ mà còn toát lên sự sang trọng, hiện đại trong từng góc cạnh. Trong bài viết dưới đây Đại Nam Home sẽ gợi ý các mẫu gạch ốp tường đẹp nhất. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mẫu gạch phù hợp với phòng khách nhà mình nhé!

    Các mẫu gạch ốp tường đẹp có mặt trên thị trường 


         Khi tìm mua gạch ốp lát cho công trình, ngoài màu sắc thì lựa chọn kích thước gạch cũng rất quan trọng. Vì nếu lựa chọn sai kích thước gạch sẽ không chỉ làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian mà còn làm bạn tốn kém một khoản chi phí, công sức cải tạo không hề nhỏ. Dưới đây là các mẫu gạch ốp tường đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

    mẫu gạch ốp tường đẹp

    Gạch ốp tường 60x60

         Hiện nay khi lát nền cho các không gian từ gia đình đến các công trình những sản phẩm gạch 60x60 giá rẻ được ưa chuộng lựa chọn. Đây là sản phẩm với kích thước trung bình mang đến tính ứng dụng cao. Gạch được sử dụng rộng rãi và được coi là kích thước “quốc dân” được các chuyên gia khuyên nên lựa chọn sử dụng. Việc sử dụng các sản phẩm gạch 60x60 giúp giảm thiểu các mạch vữa gạch trên nền nhà mang đến tính thẩm mỹ. Cùng với đó giúp bạn vệ sinh nhanh chóng và đơn giản nhất có thể.

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

    Gạch ốp tường 80x80

         Các sản phẩm gạch 80x80 còn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất. Đặc biệt trên thị trường gạch có vô vàn các loại mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, gạch lát nền với nhiều màu sắc khác nhau cho phép bạn có thể lựa chọn trang trí cho phù hợp với công trình kiến trúc nhà mình. Mỗi sản phẩm tạo ra kiến trúc lạ theo phong cách hiện đại. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn được những màu sắc mà mình yêu thích.

    mẫu gạch ốp tường đẹp

    Gạch ốp tường 60x120

         Gạch ốp tường khổ lớn 60x120 có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước. Nhiều thiết kế sống động, mới mẻ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian của gia đình. Bởi vậy, gạch giả đá 60x120 có tính ứng dụng cao và được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau từ ngoại thất cho đến nội thất.

    Gạch ốp tường 30x60

         Không gian nhà bạn sẽ cuốn hút hơn rất nhiều nếu được trang trí bằng các mẫu gạch ốp 30x60. Với những ưu điểm nổi bật như chống thấm, đa dạng mẫu mã và kích thước gạch chuẩn. Thì đây được xem là một dòng gạch khá phổ biến trên thị trường, được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay. Vì vậy, gạch ốp tường kích thước 30x60 được sử dụng thi công ở nhiều không gian và ở nhiều công trình khác nhau.

    mẫu gạch ốp tường đẹp

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu gạch ốp tường đẹp tại TP.HCM


         Đại Nam Home - Một thương hiệu gạch ốp lát lâu đời trên thị trường Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất, phân phối những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng cao với mẫu mã phong phú. Đây là thương hiệu gạch được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng.

         Đặc biệt với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, Đại Nam Home không ngừng cải thiện công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch ốp tường đẹp, đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang phong cách thiết kế hiện đại. Với những thế mạnh vượt trội so với các công ty gạch ốp lát cùng ngành.

    mẫu gạch ốp tường đẹp

    Kích thước các loại gạch ốp tường

         Gạch dán tường hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau. Sau đây là danh sách tổng hợp một số kích cỡ gạch ốp tường thường gặp để bạn tham khảo:

         • Gạch ốp tường loại nhỏ có các kích thước 100x100 mm, 75x150 mm, 100x200 mm, 75x300 mm, 100x300 mm. Các kích thước này chủ yếu là gạch thẻ ốp tường trang trí.

         • Gạch ốp loại vừa có kích thước 25x40 cm, 30x45 cm, 30x60 cm, 40x80 cm, 45x90 cm. Trong đó, kích thước gạch ốp 30x60 và 30x45 là được ứng dụng phổ biến nhất trong mọi không gian.

         • Gạch ốp tường khổ lớn (Big Slab) có các kích thước 60x120 cm, 80x120 cm, 120x240 cm… Các kích thước gạch này thường được sử dụng để ốp các diện tích siêu lớn.

         • Kích thước gạch chân tường bao gồm 2 loại. Gạch ốp viền chân tường với các kích cỡ 12x40, 12x50, 12x60, 15x60, 15x80… Gạch ốp chân tường cao gồm các kích thước 50x86, 50x90, 60x86…

    mẫu gạch ốp tường đẹp

    Nội dung liên quan: Đâu là địa chỉ cung cấp gạch ốp tường 30x60 uy tín nhất hiện nay?

    Thế mạnh của Đại Nam Home - Nơi cung cấp các mẫu gạch ốp tường đẹp

          Đại Nam Home luôn có sẵn hàng hóa, đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Giúp việc lựa chọn và đặt hàng dễ dàng hơn.

          Đại Nam Home là đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc cung cấp các dòng gạch cao cấp, gạch men, gạch trang trí,...

         ✔ Các sản phẩm được vận chuyển, giao hàng theo đúng tiến độ đã cam kết trong hợp đồng.

         ✔ Sử dụng nguồn vật liệu với nguồn gốc, chứng chỉ rõ ràng.

         ✔ Cung cấp các chứng chỉ CO, CQ nếu bạn cần.

         → Quý khách hàng có nhu cầu xem qua các mẫu gạch ốp tường đẹp thì hãy liên hệ cho Đại Nam Home ngay nhé. Hoặc theo thông tin địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Đại Nam Home rất vui lòng được đồng hành cùng quý khách.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan:

         Mẫu gạch ốp tường mặt tiền đẹp

         Mẫu gạch ốp tường đẹp 2022

         Mẫu gạch ốp tường phòng khách

         Gạch ốp tường phòng khách nhà cấp 4

         Giá gạch ốp tường 30x60 giá rẻ

         Mẫu gạch ốp chân tường đẹp 2022

         Phối màu gạch ốp tường phòng khách

         Gạch ốp tường ngoài trời

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas