Tìm mua các loại gạch ốp tường toilet ở cơ sở uy tín nào?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Tìm mua các loại gạch ốp tường toilet ở cơ sở uy tín nào?

         Bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào cũng sẽ nói với bạn rằng: mẫu gạch ốp tường toilet được thiết kế ấn tượng không chỉ làm tăng giá trị căn nhà tắm mà còn cho cả ngôi nhà của bạn. Để làm được điều này, theo kinh nghiệm của Đại Nam Home, việc đầu tiên là bạn phải lựa chọn được mẫu gạch ốp tường đẹp; phù hợp với nhu cầu sử dụng và giải pháp thi công hiệu quả nhất.

    Cách chọn gạch ốp tường toilet thêm đẹp và sang trọng


         Với nguồn cảm hứng vô hạn cùng vô số mức giá, việc làm cho toilet của bạn trông đẹp đẽ như đúng chức năng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Cho dù bạn đang nâng cấp để bán hoặc thưởng thức, vì chức năng gia đình hay sự đam mê sang trọng, bước đầu tiên để chuyển giao diện bạn yêu thích thành một giải pháp thực tế là củng cố bảng màu ốp lát của bạn - nền tảng của sơ đồ căn phòng.

    gạch ốp tường toilet

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

         Khi chọn gạch cho toilet của bạn, lập kế hoạch là điều cần thiết. Trước khi bắt đầu, hãy nhìn kỹ toilet của bạn. Nó to hay nhỏ? Bạn muốn gạch toilet tối hay gạch sáng? Bạn có đồng ý với việc lau chùi nhiều hay không hay bạn muốn tiếp tục cọ rửa ở mức tối thiểu?

    Màu sắc nhẹ nhàng

         Gạch ốp tường toilet màu trắng sáng trung tính đang là xu hướng cực kỳ phổ biến hiện nay. Ngoài ra, màu xám, xám nhạt hoặc kết hợp sự tương phản vừa phải giữa các mảng màu trung tính có thể tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Khi nói đến màu sắc của vữa, hãy chắc chắn rằng vữa không tương phản quá rõ với gạch (tức là gạch trắng với vữa đen).

    gạch ốp tường toilet

    Quy tắc con số 3

         Nếu bạn đang tìm cách tạo một mẫu thiết kế độc đáo, hãy dán không quá ba loại gạch. Sử dụng nhiều màu gạch lát nền và ốp tường trong toilet có thể trở thành một thứ gây mất tập trung cho mắt và cũng trở nên khó trong việc sắp xếp hơn. Hãy cẩn thận đừng làm cho gạch toilet quá lòe loẹt hoặc rối mắt, làm mất đi không khí thư giãn cần thiết.

    Chú ý vấn đề bảo trì

         Nếu bạn đang tìm kiếm một loại gạch ốp toilet không cần bảo dưỡng nhiều, hãy nghĩ đến sứ hoặc gốm. Gạch làm từ đá tự nhiên đòi hỏi phải bảo dưỡng nhiều hơn. Vì chúng xốp hơn, một số loại thậm chí dễ bong vỡ nếu chẳng may làm rơi vật cứng. Vì thế hãy cân nhắc đến vấn đề này.

    gạch ốp tường toilet

    Khả năng chống trơn

         Mặc dù gạch toilet bằng kính khá đẹp và tạo nên một bức tường hoặc gạch điểm nhấn tuyệt vời. Thế nhưng nó lại trở nên cực kỳ trơn khi bị ướt. Tránh lát gạch kính trên sàn nhà, đặc biệt là trong phòng tắm có vòi sen hoặc bồn tắm.

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Mảng màu lớn

         Bạn muốn có một lớp gạch trông sạch đẹp trong thời gian dài? Đây là một mẹo khá thiết thực: Bố trí một ô màu trung tính có diện tích lớn. Điều này không chỉ giúp bạn dễ bảo trì hơn mà còn khiến căn phòng trông rộng hơn rất nhiều.

    Tạo điểm nhấn cho căn phòng

    gạch ốp tường toilet

         Hãy mạo hiểm với một màu sắc hoặc họa tiết vui nhộn. Thế nhưng đừng quá lạm dụng. Hãy chọn một thiết kế hoặc màu sắc của gạch ốp tường toilet làm điểm nhấn, giúp không gian sinh động và cá tính hơn. Tuy nhiên không nên lạm dụng, quá nhiều màu sắc và hoa văn đậm sẽ cạnh tranh với nhau.

    Đại Nam Home – Địa chỉ mua gạch ốp tường toilet uy tín


         Đại Nam Home – Một trong những cửa hàng gạch ốp lát nổi tiếng nằm ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng lựa chọn. Các loại gạch của chúng tôi đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Thế nên luôn đảm bảo chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất.

         Khách hàng khi đến với Đại Nam Home sẽ được đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư tư vấn nhiệt tình phù hợp với nhu cầu, sở thích và không gian của gia đình mình. Từng sản phẩm khi nhập về sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng, không nứt vỡ, sứt mẻ. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vậy nên có độ bền cao và bóng đẹp trường tồn cùng với thời gian.

    Lợi thế của khách hàng khi chọn gạch ốp tường toilet tại Đại Nam Home

         Gạch ốp tường toilet tại Đại Nam Home có bề mặt siêu bóng, chống thấm, chống trơn trượt và giảm trầy xước. Lớp men chắc chắn, có độ bền cao, độ giãn nở tốt và đặc biệt có thể chịu được lực tác động. Màu sắc và độ bóng rất bền mang đến không gian nhà đẹp luôn sáng đẹp như mới.

         Các sản phẩm gạch ốp lát tại Đại Nam Home có nhiều ưu điểm nổi bật với mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng tốt và độ bền cao. Chính điều đó thể hiện sự sang trọng, hiện đại cho nhà tắm của gia đình bạn. Đồng thời còn tạo nên sự thông thoáng góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loại gạch ốp tường màu xanh ngọc

    Tạm kết

         Đại Nam Home là một trong những địa chỉ mua gạch ốp tường toilet uy tín cùng giá thành ưu đãi dành cho khách hàng. Với nhiều năm trong lĩnh vực gạch men, Đại Nam Home cam kết mang đến cho các gia đình những dòng sản phẩm chất lượng, có độ bền tốt.

         Hãy nhanh chóng liên hệ theo thông tin phía dưới để được nhân viên tư vấn, giúp bạn chọn được loại gạch phù hợp nhất.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

    Gạch ốp nhà vệ sinh

    Chọn gạch ốp nhà vệ sinh

    Gạch ốp nhà vệ sinh Ý Mỹ

    Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Viglacera

    Gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp

    Gạch ốp nhà tắm

    Giá gạch ốp nhà tắm

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas