Đừng bỏ lỡ kho gạch ốp tường vân đá chất lượng cao

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Đừng bỏ lỡ kho gạch ốp tường vân đá chất lượng cao

         Gạch ốp tường vân đá là dòng gạch được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Được thiết kế bởi những đường vân đá tự nhiên, sang trọng. Dòng gạch này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho các công trình sử dụng. Gạch vân đá khắc phục được những hạn chế và nhược điểm của các loại đá tự nhiên. Thế nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng cho các công trình xây dựng của mình. Vậy gạch ốp tường vân đá là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

    Tổng quan những điều cần biết về gạch ốp tường vân đá


         Gạch ốp tường vân đá là loại gạch có bề mặt mô phỏng mặt cắt của các loại đá trong tự nhiên. Nó được sử dụng để ốp lát trong các công trình xây dựng. Sử dụng công nghệ hiện đại các đường vân gạch khắc họa hoàn hảo những chi tiết, đường nét một cách chân thực nhất. Dòng gạch này có đa dạng mẫu mã, được kiểm định đạt chuẩn về độ cứng và độ bền nên rất được ưa chuộng.

    Gạch ốp tường vân đá

    Điểm đặc biệt đến từ gạch ốp tường vân đá

         Về thiết kế, gạch ốp tường vân đá cơ bản vẫn giữ nguyên bản chất và kết cấu chắc chắn của đá. Vì thế nên độ cứng và độ bền là điều người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm. Trên bề mặt gạch không có những lỗ hổng li ti nên quá trình sử dụng sẽ lâu dài và bền đẹp với thời gian. Khắc phục yếu điểm có thể bị thấm nước của loại đá tự nhiên. Với gạch vân đá được ép từ khoáng đá thiên nhiên cùng một lớp keo acrylic bảo vệ bề mặt không có khe để nước thấm qua.

         Gạch ốp tường vân đá thường mang đến đa dạng sự lựa chọn từ mẫu mã, màu sắc cho đến kích thước hướng đến nhiều đối tượng khách hàng và nhiều thiết kế kiến trúc. Những vân đá có đường nét hoàn toàn tự nhiên trên viên gạch ốp tường mang lại một không gian sống gần gũi, thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

    Thành phần cấu tạo của gạch ốp tường vân đá

         Gạch ốp tường vân đá là loại gạch được sản xuất với nguyên liệu bao gồm 70% bột đá, 30% đất sét và tỉ lệ nhỏ những thành phần phụ da khác. Màu sắc và đường nét hoa văn trên viên gạch được tạo ra thông qua công nghệ phun kỹ thuật số hiện đại. Nó mang đến những đường nét chân thực, sống động, đầy cuốn hút.

         Với tỷ lệ thành phần bột đá lớn mang đến sự cứng cáp và bền bỉ tuyệt đối cho viên gạch. Bên cạnh đó trên bề mặt gạch được xử lý đến mức hoàn thiện không tạo ra các lỗ li ti hay đường rãnh giúp tăng khả năng kháng nước. Điều này gần như không thể tìm thấy trên gạch men thông thường và đá tự nhiên.

         Để giữ được độ bền màu với thời gian, khi sản xuất màu sắc gạch đã được trộn sẵn vào cốt liệu. Sau đó đem đi nung ở nhiệt độ 1220 độ C. Họa tiết gạch được in bằng công nghệ 5D xử lý trực tiếp trên máy vi tính. Nhằm tạo ra sự sắc sảo và tinh tế trong từng đường nét.

    Gạch ốp tường vân đá

    Các chất liệu gạch vân đá hiện nay 

    Gạch Porcelain

         Cốt liệu để làm nên gạch từ thành phần chính là tràng thạch và đất sét. Lớp men gạch mỏng, xương dày và thân gạch thường màu đỏ. Trọng lượng gạch porcelain khá nặng và khả năng chịu lực rất tốt.

    Gạch Ceramic

         Gạch ceramic có lớp men dày, thường có màu đỏ do thành phần cấu tạo chủ yếu là đất sét. Trọng lượng gạch khá nhẹ và độ hút nước tốt hơn granite vân đá

    Vì sao nên chọn gạch vân đá để ốp tường?

         Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạch ốp lát như gạch vân gỗ, gạch vân kim loại, gạch vân xi măng,… nhưng gạch giả vân đá vẫn được ưa chuộng hơn hẳn. Dưới đây là những lý do nên chọn gạch vân đá:

    Chất lượng nổi trội

         Gạch vân đá được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Italy. Nó mang đến chất lượng vượt trội với độ bền cao. Do vậy mẫu gạch này là lựa chọn hàng đầu ở thị trường Việt Nam.

    Mang đến không gian sang trọng

         Đá giả vân đá có hai bề mặt là bóng và mờ nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Nó mang đến những kiểu dáng, vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đồng thời tạo nên sự thoải mái, dễ chịu gần gũi với thiên nhiên.

    Mẫu mã đa dạng 

         Gạch vân đá được thiết kế đa dạng cả về kích thước, mẫu mã,… Tùy vào công trình mà bạn có thể lựa chọn những loại kích thước cho phù hợp như 60×60cm, 80×80cm, 30×60cm,… Về mẫu mã, các đường vân hoa văn khác nhau với các sắc độ khác nhau. Nó tạo nên những nét đẹp riêng với bộ sưu tập lựa chọn phong phú cho người mua.

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Góp phần bảo vệ tường thật

    Gạch ốp tường vân đá

         Sử dụng gạch ốp tường ngoài mục đích trang trí, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho bức tường thì chúng còn có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của những yếu tố gây hại đến công trình như vi khuẩn, rong rêu, bụi bẩn,… Do vậy, khi tháo bỏ gạch ốp tường giả đá thì bức tường nhà bạn vẫn giữ được sự mới mẻ, nguyên vẹn.

    Họa tiết hoa văn chân thực như đá tự nhiên với giá thành thấp

         Gạch vân đá được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên, các đường vân trên bề mặt được sản xuất tinh tế, chân thực không thua kém gì so với đá tự nhiên. Đặc biệt sở hữu những nét đẹp của đá thật nhưng giá thành lại thấp hơn nhiều phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

    Gọn nhẹ, an toàn

         Không chỉ giá gạch vân đá rẻ mà chúng còn có trọng lượng thấp hơn đá thật giúp cho quá trình vận chuyển và thi công diễn ra được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất gạch giả đá đã loại bỏ những thành thần chất độc hại. Điển hình như kim loại nặng, tạo ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Một số lưu ý khi chọn gạch vân đá trang trí nhà đẹp

         Khi chọn gạch vân đá ốp lát trang trí nhà, bạn nên tuân theo một số nguyên tắc sau. Như vậy là để có thể đạt hiệu quả cao nhất cả về công năng, tính thẩm mỹ và độ bền.

    Chọn theo diện tích phòng

         Diện tích phòng là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi chọn gạch giả vân đá tự nhiên. Với phòng nhỏ, bạn không nên chọn gạch có kích thước quá lớn. Tuy nhiên, cũng không nên ốp lát gạch kích thước quá bé bởi chúng sẽ tạo cảm giác không gian bị xé lẻ, manh mún. Bạn có thể chọn gạch kích thước 20x20cm hoặc 30x30cm.

    Gạch ốp tường vân đá

    Nội dung liên quan: Đại lý phân phối các loại gạch ốp tường trắng vân mây

         Trong khi đó, với phòng có diện tích lớn, hãy ưu tiên chọn gạch kích thước 40x40cm hoặc lớn hơn. Đồng thời, màu sắc gạch giả đá ốp lát với phòng rộng nên là màu trầm, tối để tạo chiều sâu cho không gian. Màu gạch trắng sáng trong trường hợp này có thể khiến căn phòng bị loãng, thiếu điểm nhấn.

    Phù hợp với từng không gian

         Với không gian nội thất, các mẫu gạch vân đá màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết tinh tế là lựa chọn phù hợp. Những mẫu gạch này sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, trang nhã hơn. Theo các chuyên gia nội thất, bạn nên hạn chế sử dụng gạch vân đá hoa cương trong phòng ngủ. Như vậy là để đảm bảo sự ấm áp, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

         Với khu vực công trình phụ, cần lựa chọn loại gạch ốp chân tường vân đá có bề mặt men bóng để hạn chế việc tích tụ vết bẩn, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

         Với trụ cổng, chân tường, tường ngoài, cột trụ..., gia chủ có thể chọn các mẫu gạch vân đá hoa cương, gạch giả đá granite tông màu đậm để tạo điểm nhấn ấn tượng, nổi bật cho mặt tiền công trình. Mặt khác, bạn cũng nên chọn loại gạch có bề mặt nhẵn bóng để dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

         Với những không gian ngoài trời như sân thượng, ban công, sân vườn, hãy ưu tiên loại gạch giả đá có độ cứng cao, khả năng chống thấm hút nước tốt. Những tính năng này sẽ giúp hạn chế tối đa tác động của điều kiện thời tiết, môi trường tác động lên gạch, ảnh hưởng tới độ bền, tuổi thọ của gạch.

    Hài hòa với phong cách tổng thể

    Gạch ốp tường vân đá

         Mỗi ngôi nhà được thiết kế theo một phong cách kiến trúc, nội thất nhất định tùy nhu cầu và sở thích của gia chủ. Khi chọn gạch ốp lát giả đá, bạn nên căn cứ vào phong cách tổng thể của ngôi nhà. Chẳng hạn, với căn phòng phong cách cổ điển sang trọng, bạn không nên sử dụng gạch giá vân đá với hoa văn họa tiết hiện đại. Thay vào đó, hãy sử dụng loại gạch được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Sự hài hòa, thống nhất về phong cách tổng thể là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của công trình.

    Màu sắc hài hòa, hợp phong thủy

         Màu sắc của gạch ốp lát giả đá cần đảm bảo hài hòa với tông màu của sơn tường và độ nội thất chính. Ví dụ, với phòng khách màu trung tính chủ đạo thì mẫu gạch có bề mặt vân đá nhẹ nhàng. Điển hình như màu ghi xám, nâu hoặc xanh nhạt là lựa chọn phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể chọn gạch gạch màu nổi bật hơn. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ áp dụng khi với một bức tường tạo điểm nhấn sau tủ kệ tivi,...

    Về mặt phong thủy, bạn nên căn cứ vào bản mệnh của gia chủ để chọn màu sắc gạch phù hợp. Chẳng hạn, người mệnh Kim nên chọn gạch vân đá ghi, xám hoặc trắng sáng. Trong khi đó, gạch màu nâu phù hợp với cả người mệnh Hỏa và Thổ. Gia chủ mệnh Mộc hoặc Thủy có thể chọn gạch ốp lát giả đá gam màu xanh nhẹ nhàng.

    Nên tìm mua gạch ốp tường vân đá tại đơn vị nào đảm bảo độ tin cậy cao?


         Đại Nam Home là địa chỉ phân phối gạch ốp tường vân đá luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình nhất. Nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã và đang đạt được những bước tiến vững chắc. Dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm.

         Khi quý khách đến với Đại Nam Home, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào bộ phận chăm sóc khách hàng ở chúng tôi. Bởi đội ngũ nhân viên tại Đại Nam Home có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, và có trình độ chuyên môn cao. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm hậu mãi uy tín.

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

         Đồng thời, quý khách còn sẽ được giới thiệu và tư vấn về sản phẩm gạch ốp tường vân đá nói riêng. Hay các sản phẩm gạch ốp lát nói chung với chất lượng tốt nhất. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, khả năng chịu nhiệt, chịu nước. Phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích và phong thủy của từng người.

    Tạm kết

         Với kim chỉ nam: “Không ngừng phát triển vì khách hàngĐại Nam Home đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm gạch ốp tường vân chất lượng. Đồng thời, tạo ra những giá trị gia tăng cũng như cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch ốp tường vân đá marble

    Gạch giả đá vân mây

    Gạch vân đá

    Giá gạch giả đá ốp tường

    Gạch đá ốp tường

    Giá gạch vân đá marble

    Gạch ốp tường giả đá 3D

    Gạch giả đá ốp tường phòng khách

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas