Bạn đã tìm được tổng kho phân phối gạch trang trí 3d chưa?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Bạn đã tìm được tổng kho phân phối gạch trang trí 3d chưa?

         Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, các sản phẩm gạch trang trí 3d ngày càng được đầu tư về chất lượng, độ bền, sự đa dạng trong hình ảnh họa tiết. Vậy sản phẩm gạch này là gì và có những sự lựa chọn nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới của Đại Nam Home nhé!

    Bạn đã biết gạch trang trí 3d là gì chưa?


         Có lẽ cái tên gạch trang trí 3d đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Bởi độ phổ biến rộng rãi và những tính năng vượt trội của sản phẩm này. Được biết, gạch 3d là loại gạch men được làm từ chất liệu đá xay có thiết kế độc đáo, tinh tế và vô cùng tỉ mỉ. Vì bề mặt của loại gạch này được là những bức tranh 3d về các chủ đề như thiên nhiên, họa tiết giả gỗ, giả đá… Thế nên chúng được gọi với cái tên đơn giản là gạch trang trí 3d. Loại gạch này được tạo nên từ các công nghệ hiện đại như khắc phủ UV, in nổi…

    gạch trang trí 3d

    Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch ốp tường 60x120 được nhiều khách hàng yêu thích

         Có thể nói tranh 3d gạch men là một sản phẩm mới. Nét độc đáo thể hiện ở phần lớp hình ảnh được in trực tiếp trên đá. Chúng không phải là họa tiết hoa văn cũ như trên các loại gạch men, gạch bông thông thường chúng ta thấy. Mà là những hình ảnh mô tả vẻ đẹp của biển, của thác nước, của những cảnh quan đẹp từ thiên nhiên. Nó giúp bạn có một không gian sống đầy ấn tượng, mát mẻ và thoải mái nhất.

    Đặc điểm của gạch trang trí 3d

    Khả năng chống xước, chống thấm cao

         Nói đến đặc điểm của gạch trang trí 3d thì không thể không nói đến khả năng chống nước và chống thấm cao. Với tính năng ưu việt này, gạch 3d không chỉ có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách mà còn có thể sử dụng ở những nơi như phòng bếp, phòng tắm hay nhà vệ sinh. Gạch còn có khả năng chống mài mòn tốt, độ bền màu cao. Nó được đánh giá là một trong các dòng gạch có chất lượng tốt nhất hiện nay.

    gạch trang trí 3d

         Tùy vào khu vực và thiết kế tổng thể mà bạn chọn mẫu gạch trang trí phù hợp cho không gian nhà mình. Chẳng hạn, với những không gian hẹp hoặc những người thích lối thiết kế không gian mở thì những mẫu gạch cảnh trang trí với họa tiết thiên nhiên rộng mở sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu không gian quá rộng lớn, những mẫu gạch thiên về sự ấm áp sẽ phù hợp hơn.

    Có khả năng tự điều hòa nhiệt độ

         Không chỉ có khả năng chống trầy xước và chống thấm, gạch trang trí 3d còn có khả năng tự điều hòa nhiệt độ giúp không gian mát mẻ và thoải mái hơn đặc biệt là những ngày nắng nóng. Với màu sắc và hình ảnh họa tiết đặc biệt gạch cũng có tác dụng điều hòa căn phòng.

    Khắc phục được nhược điểm của các dòng gạch ốp lát khác

         Khả năng khắc phục được hiện tượng tỏa nhiệt là một trong những nguyên nhân khiến giá gạch trang trí 3d có giá thành đắt đỏ. Thêm vào đó, loại gạch này cũng không xảy ra hiện tượng tỏa nhiệt hay chảy mồ hôi như các loại gạch men thông thường.

    gạch trang trí 3d

    Tính liền mạch tuyệt đối

         Nếu như các loại gạch thông thường sẽ có các đường mạch vữa thì gạch trang trí 3D hoàn toàn không xuất hiện điều này. Vì vậy, chúng giúp không gian nội thất trở nên liền mạch thành một khối thống nhất tốt hơn so với những loại gạch khác. Lý do là khi sử dụng gạch trang trí 3D, tường và nền nhà bạn sẽ trông giống một bức tranh thống nhất vô cùng tuyệt vời.

    Nội dung liên quan: Công trình hoàn hảo nhờ ốp lát gạch trang trí giá rẻ TPHCM

    Các ưu điểm nổi bật mà gạch 3D mang đến người dùng

    Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

         Đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng gạch 3D. Độ bóng sáng của bề mặt gạch rất cao nên hình ảnh, màu sắc gạch rất sống động, bắt mắt. Nhờ đó, mà không gian ứng dụng trở nên lộng lẫy, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn.

    Độ bền cao

    gạch trang trí 3d

         Độ hút nước của gạch tranh 3D ốp tường thấp. Gạch còn chống bám bẩn, trầy xước, chịu được các chất tẩy rửa thông thường. Vì thế, khi ốp gạch 3D, bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề ẩm mốc, trầy xước, bám bẩn.… Nếu thi công, bảo dưỡng đúng cách, độ bền gạch có thể lên tới 15 năm.

    Bảo trì dễ dàng

         Gạch 3D khi ốp không bị lộ mạch, vừa thẩm mỹ vừa giúp vệ sinh dễ dàng. Đường mạch khít cũng giúp đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho gạch.

    Đâu là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gạch trang trí 3d giá rẻ đa dạng mẫu mã?


         Một địa điểm gợi ý điển hình mà nhiều gia chủ, chủ đầu tư lựa chọn, an tâm hơn đó là Đại Nam Home. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và phân phối gạch trang trí 3d.

         Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, Đại Nam Home đã từng và đang thực hiện nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Đây cũng chính là lý do mà chúng tôi được nhiều quý khách hàng ưu tiên lựa chọn.

    Nội dung liên quan: Bạn đã biết đơn vị cung cấp gạch ốp tường giá rẻ TPHCM số 1 trên thị trường hiện nay chưa?

         Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên tại đây đều là những người có chuyên môn cao. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Đại Nam Home. Quý khách hàng sẽ vừa được hưởng mức giá tốt nhất, vừa đảm bảo được chất lượng công trình.

    Tạm kết

         Hãy đến ngay Đại Nam Home, bạn sẽ được trợ giúp với đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm uy tín giúp bạn chọn được các mẫu gạch trang trí 3d tốt nhất, phù hợp nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Giá tranh gạch 3D ốp tường phòng khách

    Gạch trang trí

    Gạch 3D phòng khách

    Tranh gạch 3D phong thủy

    Gạch 3D xi măng ốp tường

    Gạch 3D ốp tường ngoài trời

    Mẫu gạch 3D

    Gạch be tông 3D trang trí

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas