Kiến tạo không gian nhờ sở hữu mẫu gạch trang trí cầu thang đẹp

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Kiến tạo không gian nhờ sở hữu mẫu gạch trang trí cầu thang đẹp

         Cầu thang là khu vực kết nối giữa các tầng của ngôi nhà. Do đó, thiết kế và trang trí khu vực này hài hòa, bắt mắt là vô cùng cần thiết. Hiện nay có rất nhiều cách trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực cầu thang. Tuy nhiên, sử dụng gạch trang trí cầu thang đẹp được coi là giải pháp hữu hiệu nhất. Hôm nay Đại Nam Home sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn gạch trang trí ốp cầu thang sao cho phù hợp nhất nhé!

    Xu hướng sử dụng gạch trang trí cầu thang đẹp hiện nay


         Chắc hẳn ai cũng muốn trang trí cho không gian ngôi nhà mình thật đẹp, sang trọng và hiện đại. Vẻ đẹp đó được thể hiện qua việc chọn lựa các loại gạch ốp lát và những vật dụng nội thất để trang trí. Tùy vào mắt thẩm mỹ và sở thích của mỗi người mà họ sẽ chọn cho mình một loại gạch thích hợp nhất.

    gạch trang trí cầu thang đẹp

    Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch ốp tường 60x120 được nhiều khách hàng yêu thích

         Bên cạnh các loại gạch ốp lát tường thì gạch trang trí cầu thang cũng đang rất được chú trọng. Số lượng gạch dùng cho khu vực cầu thang đang được người tiêu dùng mua với số lượng rất lớn hiện nay. Bởi khi trang trí cầu thang ấn tượng, đặc sắc nó cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho toàn bộ ngôi nhà. Qua đó, nó cũng thể hiện được tính thẩm mĩ và đẳng cấp cho chủ nhân.

         Vì thế, việc chọn lựa gạch để trang trí cho không gian cầu thang chính là một vấn đề rất quan trọng và được nhiều người quan tâm hiện nay.

    Tiêu chí chọn gạch trang trí cầu thang đẹp


         Gạch trang trí cầu thang đẹp không còn là sản phẩm mới mẻ trên thị trường. Sản phẩm này được ứng dụng ngày càng phổ biến trong các công trình nhà ở hiện nay. Vậy có nên chọn gạch trang trí để ốp tường khu vực cầu thang hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng sản phẩm này:

    gạch trang trí cầu thang đẹp

    Đảm bảo chắc chắn, độ bền cao, khả năng chịu lực lớn

         Gạch ốp tường cầu thang cần có độ bền tốt, chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cầu thang còn là sự gắn kết cả ngôi nhà nên về mặt phong thủy phải chắc chắn. Hơn nữa, cầu thang là nơi có cường độ lực lớn với mật độ đi lại cao nên nếu bạn chọn loại gạch có chất lượng kém sẽ khiến khu vực này kém vững chãi, gây mất an toàn khi sử dụng. Các bạn nên chọn loại gạch granite vì nó có độ cứng cao và khả năng chịu lực lớn để giúp đảm bảo chất lượng và an toàn.

    Bề mặt chống trơn

         Những loại gạch nhám, sần hoặc men khô là lựa chọn thích hợp nhất bởi bề mặt chống trơn trượt. Khu vực cầu thang nếu xảy ra tình trạng trơn trượt có thể sẽ gây ra nguy hiểm về tính mạng cho người sử dụng.

    gạch trang trí cầu thang đẹp

    Nội dung liên quan: Công trình hoàn hảo nhờ ốp lát gạch trang trí giá rẻ TPHCM

    Tính thẩm mỹ

         Màu sắc nền cầu thang cũng quyết định tinh thần của bạn trong một ngày mệt mỏi, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của căn nhà vì cầu thang là nơi phong thủy quan trọng.

    Kinh nghiệm chọn gạch trang trí cầu thang đẹp


         Để chọn được mẫu gạch trang trí cho cầu thang vừa đẹp, vừa bền, bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm sau:

    Về chất liệu gạch

         Bạn nên chọn gạch granite. Dòng gạch này có độ cứng, khả năng chịu lực cao, chống thấm hút nước tốt. Do đó, sẽ giúp đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho cầu thang nhà bạn.

    Về kích thước

    gạch trang trí cầu thang đẹp

         Bạn có thể lựa chọn rất nhiều size gạch khác nhau. Nếu là gạch trang trí vách tường cầu thang, bạn có thể chọn loại gạch thẻ, hoặc gạch 30×60… Nếu chọn ốp gạch trang 3D thì bạn có thể chọn gạch kích thước lớn để ốp cả một mảng tường diện tích rộng.

    Về màu sắc, họa tiết gạch

         – Cần đảm bảo sự hài hòa với cầu thang và tổng thể không gian. Nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật, bạn có thể chọn gạch ốp tường 3D, hoặc gạch tranh. Hoặc bạn có thể chọn gạch vân gỗ nếu muốn có được vẻ đẹp ấm cúng, tự nhiên. Gạch vân đá cũng là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn cầu thang trông sang trọng, hiện đại hơn.

         – Khi chọn màu sắc của gạch ốp trang trí, cũng cần chú ý đến diện tích không gian. Hãy chọn gạch màu sáng nếu không gian cầu thang chật hẹp. Còn nếu không gian rộng, bạn có thể kết hợp gạch màu sáng và màu tối để tạo ấn tượng.

    Nội dung liên quan: Gạch lát nền | Xu hướng ốp lát được yêu thích nhất năm

    Địa chỉ mua gạch trang trí cầu thang đẹp và chất lượng cao


         Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán gạch trang trí cầu thang đẹp. Tuy nhiên, tại TPHCM, Đại Nam Home là địa chỉ bán gạch trang trí cầu thang UY TÍN – CHẤT LƯỢNG nhất.

         Đại Nam Home luôn cập nhật đầy đủ mọi mẫu mã, thiết kế gạch ốp lát. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Đại Nam Home để tham khảo mẫu. Và lựa chọn mẫu gạch giả đá, giả gỗ phù hợp nhất cho công trình.

         Các sản phẩm của Đại Nam Home không chỉ được cam kết 100% hàng chính hãng. Ngoài ra còn đảm bảo giá cả CẠNH TRANH. Bất kỳ khách hàng nào đến với Đại Nam Home cũng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn về giá. Đặc biệt, các đơn hàng công trình, đơn hàng số lượng lớn thì mức chiết khấu càng cao hơn.

         Qua bài viết trên có lẽ mọi người đã có cách chọn cho mình các loại gạch trang trí cầu thang để sử dụng cho công trình của mình. Chọn gạch trang trí đúng cách và phù hợp sẽ mang đến cho toàn bộ ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn. Không gian nhà ở đẹp sẽ mang đến cho người ở sự thoải mái và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ rất cao.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch ốp tường vách cầu thang

    Trang trí chân tường cầu thang

    Mẫu gạch ốp tường cầu thang

    Ốp tường cầu thang đẹp

    Cách dán gạch tường cầu thang

    Cách chọn gạch ốp cầu thang

    Có nên ốp chân tường cầu thang

    Gạch ốp cầu thang Đồng Tâm

     

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas