Đặt mua gạch trang trí giả đá chất lượng cao ở địa chỉ nào?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Đặt mua gạch trang trí giả đá chất lượng cao ở địa chỉ nào?

         Gạch trang trí giả đá ốp tường trở thành xu hướng trong những năm gần đây và ngày càng HOT. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng gạch ngày càng thiết kế và cho ra đời nhiều mẫu gạch ấn tượng. Hãy cùng Đại Nam Home chiêm ngưỡng các mẫu gạch giả đá ốp lát đẹp nhất nhé!

    Các loại gạch trang trí giả đá ốp tường phổ biến


         Gạch giả đá là dòng gạch được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật số in 5D hiện đại. Từ đó, tạo ra các đường vân trên gạch sắc nét, sinh động giống y như đá thật. Loại gạch này thường có xương gạch làm từ porcelain hoặc granite rất bền bỉ. Nó có tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, gạch được nung ở nhiệt độ rất cao (1220 độ C) nên không bị phai màu.

    gạch trang trí giả đá

    Nội dung liên quan: Gạch lát nền | Xu hướng ốp lát được yêu thích nhất năm

    Gạch ốp tường giả đá hoa cương

         Gạch có những họa tiết vân đá nhỏ, tinh xảo như những hạt tinh thể với nhiều màu sắc sống động. Chúng thường được ốp tường phòng khách, tường ngoài trời, tường thang máy,….

    Gạch giả đá marble

         Đây là loại gạch có những những đường vân đá dạng dài, dày hoặc mảnh và phân bố ngẫu nhiên trên bề mặt. Chúng thường được sử dụng để ốp phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, mặt tiền nhà,…

    Gạch ốp tường giả đá ốp tường 3D

    gạch trang trí giả đá

         Bề mặt gạch được sử dụng hiệu ứng 3D tạo cảm giác như những đường vân gạch đang nổi lên tạo nên sự ấn tượng, nổi bật cho căn phòng. Tuy nhiên với mẫu vân đá 3D còn khá đơn giản về màu sắc và họa tiết. Thế nên thường được ứng dụng trong ốp lát tran trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…

    Vì sao nên chọn gạch trang trí giả đá để ốp tường?


         Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạch ốp lát như gạch vân gỗ, gạch vân kim loại, gạch vân xi măng,… nhưng gạch giả vân đá vẫn được ưa chuộng hơn hẳn. Dưới đây là những lý do nên chọn gạch giả đá:

    Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch ốp tường 60x120 được nhiều khách hàng yêu thích

    Chất lượng nổi trội

    gạch trang trí giả đá

         Gạch giả đá được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Italy. Nó mang đến chất lượng vượt trội với độ bền cao do vậy mẫu gạch này là lựa chọn hàng đầu ở thị trường Việt Nam.

    Họa tiết hoa văn chân thực như đá tự nhiên với giá thành thấp

         Gạch giả đá được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên. Các đường vân trên bề mặt được sản xuất tinh tế, chân thực không thua kém gì so với đá tự nhiên. Đặc biệt sở hữu những nét đẹp của đá thật nhưng giá thành lại thấp hơn nhiều phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

    Gọn nhẹ, an toàn

         Không chỉ giá gạch giả đá rẻ mà chúng còn có trọng lượng thấp hơn đá thật. Nó giúp cho quá trình vận chuyển và thi công diễn ra được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất gạch giả đá đã loại bỏ những thành thần chất độc hại. Ví dụ như kim loại nặng. Nó tạo ra những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    gạch trang trí giả đá

    Mang đến không gian sang trọng

         Đá giả vân đá có hai bề mặt là bóng và mờ nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Nó mang đến những kiểu dáng, vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Đồng thời tạo nên sự thoải mái, dễ chịu gần gũi với thiên nhiên.

    Mẫu mã đa dạng

         Gạch giả đá được thiết kế đa dạng cả về kích thước, mẫu mã,… Tùy vào công trình mà bạn có thể lựa chọn những loại kích thước cho phù hợp như 60×60cm, 80×80cm, 30×60cm,… Về mẫu mã, các đường vân hoa văn khác nhau với các sắc độ khác nhau tạo nên những nét đẹp riêng với bộ sưu tập lựa chọn phong phú cho người mua.

    Nội dung liên quan: Những mẫu gạch lát nền đẹp 80x80 tại Đại Nam Home

    Góp phần bảo vệ tường thật

         Sử dụng gạch ốp tường ngoài mục đích trang trí, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho bức tường thì chúng còn có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của những yếu tố gây hại đến công trình như vi khuẩn, rong rêu, bụi bẩn,… Do vậy, khi tháo bỏ gạch ốp tường giả đá thì bức tường nhà bạn vẫn giữ được sự mới mẻ, nguyên vẹn.

    Đại Nam Home - Địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu gạch trang trí giả đá


         Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại gạch lốp lát, hiện nay Đại Nam Home đang phát triển rất tốt về các mặt hàng, sản phẩm về các loại gạch ốp tường, lát nền, là đại lý gạch trang trí nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng.

         Đại Nam Home luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi toàn bộ sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn an toàn

         Đại Nam Home sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, luôn trong tư thế sẵn sàng chào đón khách hàng, đưa ra những phương án tối ưu giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian thiết kế của ngôi nhà

         Chúng tôi hiểu rõ được tất cả những chi tiết, cách vận hành các kỹ thuật gia công, thiết kế gạch do bản thân do mình cung cấp, bởi vậy nên từng chi tiết, linh kiện, vật tư kèm theo rất được chúng tôi chú trọng lựa chọn, nhằm đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất mà bạn không dễ gì tìm kiếm được trên thị trường.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch giả đá ốp tường phòng khách

    Mẫu gạch giả đá ốp mặt tiền

    Gạch giả đá hoa cương 60x120

    Gạch ốp tường giả đá 3D

    Gạch giả đá ốp mặt tiền Viglacera

    Mẫu gạch giả đá hoa cương

    Gạch giả đá vân mây

    Gạch vân đá marble

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas