Cơ hội sở hữu những mẫu gạch trang trí phòng khách đẹp

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Cơ hội sở hữu những mẫu gạch trang trí phòng khách đẹp

         Xu hướng thẩm mỹ về gạch ngày nay rất phát triển và các dòng gạch ra đời trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Vậy lựa chọn gạch ốp tường nào là hợp cho phòng khách? Cách chọn gạch trang trí phòng khách hợp phong thủy? Dưới đây, Đại Nam Home sẽ giới thiệu cho các bạn những kiến thức hữu ích về gạch ốp tường phòng khách và những kinh nghiệm chọn gạch để không gian nhà nội thất trở nên có thẩm mỹ và ấn tượng hơn nhé!

    Có nên sử dụng gạch trang trí cho phòng khách không?


         Ốp gạch phòng khách có nên không là câu hỏi nhiều người quan tâm. Bởi có quan niệm rằng, sử dụng gạch ốp cho không gian này sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các loại gạch ốp tường phòng khách có nhiều ưu điểm nổi trội cần phải kể đến như:

    gạch trang trí phòng khách

    Bảo vệ tường tốt hơn

         Gạch sẽ tạo ra một lớp rào chắn, giúp ngăn chặn nấm mốc và hiện tượng thấm dột cho tường nhà. Từ đó, giúp tăng độ bền, tuổi thọ cho các bức tường của phòng khách nhà bạn.

    Tăng tính thẩm mỹ

         So với sơn tường thông thường, gạch có mẫu mã đa dạng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn gạch ốp phòng khách giả đá, giả gỗ, gạch vân mây… theo sở thích, nhu cầu… Vì vậy, ngoài công dụng bảo vệ tường, gạch còn giúp thay đổi diện mạo cho không gian phòng khách.

    Độ bền cao

         Nếu thi công và bảo dưỡng đúng cách, tuổi thọ sử dụng của gạch có thể lên tới hàng chục năm. Chưa kể, với những loại gạch ốp xương granite có độ cứng cao, chống thấm, chịu lực tốt… thì độ bền còn vượt trội hơn nữa. So với vách nhựa, sơn tường thông thường chỉ có tuổi thọ 3 – 7 năm thì rõ ràng, gạch có tuổi thọ cao hơn hẳn.

    Dễ vệ sinh, lau chùi

    gạch trang trí phòng khách

         Gạch ốp phòng khách có bề mặt láng mịn, nhẵn bóng chống bám bẩn. Đồng thời, gạch còn rất dễ vệ sinh, lau chùi. So với việc làm sạch vết bẩn trên tường, giấy dán… thì làm sạch các vết bẩn bám trên tường gạch dễ dàng hơn rất nhiều.

    Tiết kiệm chi phí

         Độ bền của gạch ốp tường được đánh giá cao hơn hẳn sơn nội thất, vách nhựa… Do đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay thế, sơn sửa, bảo dưỡng… tường phòng khách.

    An toàn, thân thiện với môi trường

         Các sản phẩm gạch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nó sử dụng các nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường. Thế nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Một số loại gạch trang trí phòng khách phổ biến hiện nay


         Gian phòng khách luôn là không gian cần được chú tâm để thiết kế. Bởi lẽ khi bước vào ngôi nhà, đây chính là khu vực đầu tiên quan khách tiếp xúc, là bộ mặt của căn nhà. Để biến phòng khách trông thời thường và đẳng cấp hơn, bạn tham khảo các loại gạch ốp tường phòng khách phổ biến và được ưa chuộng nhất này nhé!

    Gạch trang trí phòng khách trơn

         Các mẫu gạch trơn luôn là gợi ý đầu tiên của kiến trúc sư khi bạn muốn ốp tường cho phòng khách đẹp. Thiết kế gạch trơn, không có họa tiết. Thế nhưng lại mang đến cảm giác rất thanh lịch và thời thượng. Nó toát lên vẻ đẹp rất riêng của sự đơn giản. Về chất liệu, gạch trơn thường được làm từ ceramic, granite,… có độ bền cao và giữ màu cực lâu. Dù sử dụng nhiều năm thì gạch vẫn đẹp y như ngày đầu.

    gạch trang trí phòng khách

         Bảng màu của gạch ốp phòng khách trơn rất đa dạng. Từ các gam màu trung tính như xám, đen, nâu, be cho đến các màu sắc tươi tắn hơn như vàng, cam, xanh dương, xanh lá,… Dù là màu sắc gì, kiểu gạch trơn này vẫn thích hợp nhất với không gian phòng khách hiện đại, tối giản. Gia chủ yêu thích sự tự nhiên, đơn giản, không cầu kỳ nhất định đừng bỏ qua mẫu gạch ốp phòng khách đẹp này.

    Gạch trang trí phòng khách in hoa văn

         Kiểu gạch ốp tường in hoa văn đang rất nổi thời gian gần đây. Nó nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của những người yêu thích sáng tạo và sự phá cách. Trên nền gạch là sự kết hợp giữa nhiều hình khối và hoa văn. Nó tạo nên nét độc nhất vô nhị giữa các viên gạch với nhau. Từ đó thổi thêm hồn cho không gian sống. Gạch bông hoa, gạch lục giác, gạch hoa giả cổ, gạch họa tiết mosaic,… Đây là những kiểu gạch ốp tường phòng khách đẹp điển hình nhất.

         Phòng khách có thiết kế mới lạ, tươi tắn và nhiều ánh sáng rất hợp để đi theo lối ốp gạch hoa văn này. Bởi những họa tiết độc đáo sẽ giúp tăng thêm nét riêng cho không gian, thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu lát này phù hợp nhất với gia chủ thích phá cách, không muốn bị rập khuôn. Luôn mong muốn mang cá tính của mình vào các thiết kế trong không gian sống.

    Gạch vân đá

    gạch trang trí phòng khách

         Gạch vân đá lấy cảm hứng từ đá tự nhiên với những đường vân lạ mắt và tuyệt đẹp. Thông qua quá trình ép, đúc, sấy lạnh bài bản, từng viên gạch vân đá ra đời. Nó đóng vai trò quan trọng để tạo nên một phòng khách đáng sống. Đa phần các đường vân đá đều trông rất ngẫu nhiên, màu sắc cũng khác lạ, không theo quy tắc cụ thể nào. Nhằm thể hiện rõ vẻ đẹp “thiên nhiên” ban tặng.

         Kiểu phòng khách mang phong khách Âu Mỹ hiện đại, châu Âu cổ kính là tương thích với loại gạch ốp tường vân đá nhất. Lát đúng cách sẽ đem lại hiệu ứng màu sắc, độ bóng và ánh sáng rất đẹp. Gia chủ sống theo chủ nghĩa hiện đại, thời thường luôn rất yêu thích và lựa chọn loại gạch này thay vì các kiểu cách khác.

    Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch ốp tường 60x120 được nhiều khách hàng yêu thích

    Gạch ốp khách hình học

         Cấu trúc hình học mới lạ, cuốn hút của gạch ốp tường đã chinh phục rất nhiều người. Nhất là những ai đam mê hình khối và sự phá cách, không muốn đi theo lối mòn. Các loại hình khối như hình lục giác, zic zac, hình vuông, hình thoi hay kết hợp của nhiều lớp, nhiều tầng hình khối rất được yêu thích. Bên cạnh các loại gạch khối 2D, gạch hình học 3D cũng dần phổ biến hơn và được đón nhận của đông đảo khách hàng.

         Khi dùng để ốp tường phòng khách, người ta ưa chuộng kiểu hình khối đơn giản, không quá cầu kỳ. Đặc biệt là sử dụng các gam màu lạnh như trắng, đen, be, xám. Mục đích là để dễ phối nội thất, tránh để quá nhiều màu làm rối mắt. Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn và thiết kế kiểu gạch hình học tương xứng nhất.

    gạch trang trí phòng khách

    Cách chọn gạch trang trí phòng khách đẹp


         Phòng khách thường được coi là phần quan trọng nhất của một ngôi nhà. Đây là trái tim và linh hồn của cả ngôi nhà, nơi gia đình quây quần bên nhau vào những buổi tối hay những ngày cuối tuần. Vì vậy, mọi người dành khá nhiều thời gian và chi phí để thiết kế, sắp đặt và chọn vật liệu cho phòng khách.

    Chọn gạch ốp phòng khách nhất quán với nội thất

         Sau tất cả, phòng khách chính là căn phòng mà bạn và những người thân yêu dành nhiều thời gian bên nhau. Hãy tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thoải mái nhất có thể.

         Sự nhất quán trong cách chọn gạch ốp tường phòng khách, gạch lát sàn và thiết kế đồ nội thất. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu để có được một không gian hoàn hảo.

    Chọn gạch ốp phòng khách theo màu sắc

         Hiện nay, không chỉ dừng lại với những gam màu bê tông đơn giản, bó gọn trong sự an toàn khi trang trí nội thất, gạch ốp tường phòng khách còn được hiện đại hoá bằng những mẫu Single Color bắt trends.

    gạch trang trí phòng khách

    Nội dung liên quan: Công trình hoàn hảo nhờ ốp lát gạch trang trí giá rẻ TPHCM

         Nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích thiên nhiên, những mẫu gạch ốp tường màu Pastel nhẹ nhàng, được tạo ra từ sự kết hợp của thế giới hiện đại gắn kết cùng thiên nhiên sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

         Đối với mẫu gạch ốp tường phòng khách này, bạn cũng có thể sử dụng như gạch ốp chân tường, tức là không ốp hết toàn bộ chiều cao của bức tường.

         Còn nếu bạn thuộc nhóm người bị thu hút bởi sự phá cách mới mẻ, một bức tường với gạch ốp màu đậm nổi bậc, kích thích thị giác là dành cho bạn.

         Ngoài ra, với những thiết kế phòng khách sang trọng sử dụng tông màu trung tính, mẫu gạch đen Super Black đầy mạnh mẽ và thanh lịch sẽ là lựa chọn không tồi.

    Chọn gạch ốp phòng khách dựa vào diện tích

         Bên cạnh sự nhất quán về nội thất hay màu sắc, kích thước gạch cũng là một vấn đề cần lưu tâm. Hãy quyết định định dạng gạch dựa trên diện tích phòng hay diện tích mảng tường mà bạn muốn hoàn thiện.

         Bên cạnh đó, dòng gạch này còn giúp giảm thiểu tối đa các đường vữa nối giữa những viên gạch. Nó mang đến mảng tường liền mạch, tạo nên bức tranh ấn tượng.

    Địa chỉ mua gạch trang trí phòng khách giá rẻ - chất lượng cao


         Tìm mua gạch trang trí phòng khách ở đâu chất lượng, giá tốt nhất? Đây chắc hẳn đang là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Đại Nam Home tự hào là đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín, chất lượng với giá phải chăng nhất cho mọi công trình.

         Tại Đại Nam Home có trưng bày rất nhiều mẫu mã gạch ốp lát với đa dạng kiểu dáng và màu sắc từ các thương hiệu khác nhau. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày mẫu vô cùng đẹp mắt. Các tư vấn viên với kinh nghiệm nhiều năm sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với đặc thù kiến trúc căn hộ của mình.

    Nội dung liên quan: Gạch lát nền | Xu hướng ốp lát được yêu thích nhất năm

         Hơn thế, khi mua gạch ốp lát tại Đại Nam Home, khách hàng còn có cơ hội được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi khác. Đại Nam Home chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi có nhu cầu về các dòng gạch trang trí.

    Tạm kết

         Như vậy, bạn đã biết các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp – sang trọng cũng như nhiều mẫu mã, kiểu dáng gạch đa dạng. Dựa trên sở thích và tình hình kinh tế, không gian phòng khách mà bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn liên hệ cho Đại Nam Home theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Phối màu gạch ốp tường phòng khách

    Gạch hoa văn trang trí phòng khách

    Mẫu gạch ốp tường đẹp 2022

    Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp 2022

    Giá gạch ốp tường phòng khách

    Mẫu gạch ốp phòng an đẹp

    Gạch ốp tường phòng khách nhà ống

    Gạch ốp tường trang trí

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas