Vì sao gạch trang trí royal được sử dụng phổ biến?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Vì sao gạch trang trí royal được sử dụng phổ biến?

         Gạch trang trí royal được sản xuất tại Việt Nam với các xu hướng thiết kế mới nhất của thị trường toàn cầu và nâng cao chất lượng sản phẩm, royal luôn đầu tư nguồn lực lớn trong các công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại, phù hợp với các tiêu chuẩn Châu Âu cũng như các chính sách bảo vệ môi trường. 

    Vì sao gạch trang trí royal được sử dụng phổ biến?


         Trên thị trường hiện nay có vô số kể các loại gạch trang trí, nhưng gạch trang trí royal vẫn chiếm ưu thế và vị trí cao trong lòng người tiêu dùng. Vì sao? Tìm hiểu ưu điểm của gạch trang trí royal bên dưới đây chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất:

     

    Gạch trang trí royal

     

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

    Ưu điểm của gạch trang trí royal

         + Chất lượng gạch cao: gạch trang trí royal được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, vì vậy chất lượng gạch rất đồng đều nhau và đạt đến độ cứng chắc tốt. gạch trang trí royal còn có tính ưu việt về cách nhiệt, chống thấm, không bị nứt nẻ hoặc phai màu sau thời gian dài sử dụng.

         + Mẫu mã đa dạng: đây là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của gạch trang trí royal. Sản phẩm thể hiện thẩm mỹ riêng biệt từ họa tiết ấn tượng: vân gỗ, giả đá, hoa văn, họa tiết kim cương, giả sỏi…Tùy vào khu vực lát nền hoặc ốp tường, kích thước gạch trang trí royal cũng đa dạng để đáp ứng nhiều sự chọn lựa phù hợp.

     

    Gạch trang trí royal

     

         + Kích thước gạch trang trí royal phổ biến: gạch trang trí royal được ưa chuộng ở nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, gạch lát sân vườn…Để không làm mất cân bằng và thẩm mỹ khu vực, dòng gạch được sản xuất với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, tùy vào diện tích khác nhau sẽ có lựa chọn tương ứng một cách tương thích nhất.

         + Thân thiện với môi trường: gạch trang trí royal được ứng dụng công nghệ phủ men Nano có tính kháng khuẩn cao, hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, thành phần cấu tạo vật liệu cũng không chứa chất độc hại nên không gây độc hại đến môi trường.

    Phân loại gạch trang trí royal

         Dựa vào vị trí thi công mà người ta chia ra các loại gạch trang trí royal. Hiện nay, trên thị trường có các loại cơ bản như sau:

     

    Gạch trang trí royal

     

    • Gạch trang trí royal ngoại thất: Là loại gạch dùng để ốp lát nền bên ngoài của ngôi nhà, chủ yếu là mặt tiền, cổng vào ngõ. Đây là khu vực thường xuyên phải chịu các tác động từ môi trường khắc nghiệt, vì thế lựa chọn gạch ốp lát Royal bền màu với thời gian là sự lựa chọn hoàn hảo.

    • Gạch trang trí royal phòng khách: Đây là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi để tiếp đón khách. Vì thế các mẫu gạch thường có hoa văn bắt mắt để tạo nên điểm nhấn cho không gian sống.

    • Gạch trang trí royal phòng ngủ: Loại gạch này thường có kích thước nhỏ, họa tiết đơn giản, ít hoa văn kèm màu sắc bình yên ấm áp. Nhờ thế mà khi sử dụng loại gạch này sẽ giúp tạo ra cảm giác thư thái nhất cho người dùng.

    • Gạch trang trí royal nhà tắm:  Gạch Royal cho nhà tắm sáng bóng, có màu sắc tươi trẻ giúp tạo ra không gian thư giãn tuyệt vời trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. Đặc biệt, loại gạch này còn có khả năng chống ẩm, kháng nước cực cao.

    • Gạch trang trí royal nhà bếp: Do khu vực nhà bếp thường xuyên phải tiếp xúc với khói, dầu mỡ và mùi thức ăn. Vì thế, loại gạch cao cấp này  sở hữu đặc trưng nổi bật là chống bám dính, dễ vệ sinh và thường có màu trầm, khó nhìn thấy vết bẩn.

    •  

    Gạch trang trí royal

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay các dòng gạch lát nền cao cấp

    Tại sao bạn nên chọn mua gạch trang trí royal tại Đại Nam Home?


         Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp gạch trang trí royal. Việc lựa chọn đúng nhà cung cấp gạch trang trí royal quyết định đến tiến trình xây dựng công trình. Chính vì thế, gia chủ cần chọn đúng nhà cung cấp để việc xây dựng được thuận lợi hơn.

         Một nhà cung cấp gạch trang trí royal uy tín tại TPHCM là Đại Nam Home. Đại Nam Home luôn đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ của khối lượng gạch trang trí royal được phân phối trên thị trường. Bởi vậy người mua yên tâm rằng chất lượng của gạch trang trí royal mà chúng tôi kinh doanh.

    Đại Nam Home cung cấp gạch đạt tiêu chuẩn:

         ✚ Sử dụng các nguyên liệu tốt được sàng lọc kỹ lưỡng và cao cấp.

         ✚ Không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn có khả năng chống chọi rất tốt với các tác động của môi trường bên ngoài.

         ✚ Gạch có độ cứng cao chịu lực tốt, chống mài mòn và chống trầy xước tốt.

         ✚ Độ cứng của gạch cao nên tuổi thọ sử dụng của sản phẩm cùng bền lâu theo năm tháng.

     

    Gạch trang trí royal

     

    Nội dung liên quan: Mách bạn địa chỉ bán gạch trang trí cmc chất lượng cao

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Đại Nam Home

         ☛ Hướng dẫn cách chọn màu gạch sao cho phù hợp với ngôi nhà

         ☛ Cách phối gạch ốp tường và gạch lát nền hài hòa.

         ☛ Tư vấn về kích thước sản phẩm với từng quy mô công trình.

         ☛ Luôn luôn có đủ gạch cho toàn bộ quá trình.

         Khi bạn lựa chọn mua gạch trang trí royal tại Đại Nam Home. Bạn sẽ không hối hận vì Đại Nam Home luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu!


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Gạch Royal Luxury
    Gạch Royal DIAMOND
    Bảng giá Gạch Royal
    Gạch Royal 80x80
    Gạch Royal có tốt không
    giá, gạch royal 60x60
    Gạch Royal 60x60
    Catalogue gạch ROYAL

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas