Báo giá gạch ốp tường phòng khách chuẩn và uy tín tại TP.HCM

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Báo giá gạch ốp tường phòng khách chuẩn và uy tín tại TP.HCM

         Bạn đang quan tâm đến giá gạch ốp tường phòng khách để tính toán chi phí xây dựng cho công trình của mình. Giá thành của chúng sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào? Liệu có chênh lệch nhiều giữa các thương hiệu không? Để biết thêm thông tin, hãy cùng Đại Nam Home theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

    Các yếu tố quyết định đến giá gạch ốp tường phòng khách 


         Việc sử dụng gạch lát nền phòng khách không chỉ có tác dụng bảo vệ tường mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ. Tuy nhiên, gạch ốp tường phòng khách trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, giá thành. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá gạch ốp tường phòng khách.

    giá gạch ốp tường phòng khách

    Chất lượng, chất liệu của gạch 

         Vật liệu xây dựng, kích thước gạch và các đặc điểm liên quan như độ bóng hoàn toàn, độ nhẵn, độ nhám … đều là những yếu tố chi phí ảnh hưởng trực tiếp đến giá gạch ốp tường phòng khách như sau:

         - Về chất liệu: Nhìn chung nếu cùng xuất xứ, cùng kích thước thì gạch lát nền sẽ có giá bán thấp hơn so với gạch đá tự nhiên, bột đá tự nhiên hay bột đá (sứ). Vì gạch có nhược điểm là dễ thấm nước nên dễ bị nứt hơn so với gạch bột đá. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, giá mẫu gạch nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam lại cao hơn giá gạch trong nước.

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp 

         - Về kích thước: Gạch có nhiều kích thước khác nhau như: 300 x 600mm, 400 x 800mm, 600 x 600mm, 600 x 1200mm,… Kích thước càng lớn thì giá càng cao. Điều này là hiển nhiên vì kích thước của gạch sẽ quyết định giá bán.

    giá gạch ốp tường phòng khách

         Ngoài ra, công nghệ sản xuất cũng là yếu tố đặc biệt ảnh hưởng đến giá bán gạch ốp tường hay gạch lát nền. Giá thành của các loại gạch có công nghệ kháng khuẩn, ion âm,… cao hơn rất nhiều so với các loại gạch thông thường. Hay những viên gạch có họa tiết, hoa văn sắc nét được tạo ra bằng công nghệ hiện đại thì giá thành cao hơn cũng là lẽ đương nhiên.

    Xuất xứ, thương hiệu gạch

         Có hai nguồn mẫu gạch ốp lát được bán tại Việt Nam. Một là nhập khẩu từ nước ngoài và hai là trong nước. Ưu điểm của gạch sản xuất trong nước là không chịu chi phí vận chuyển lớn, thuế… nên giá thành sẽ ưu đãi, thấp hơn so với gạch nhập khẩu.

         Tuy nhiên, thông thường gạch ốp lát nhập khẩu vẫn được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Vì sự đa dạng phong phú, các mẫu gạch được thiết kế đẹp mắt, chất lượng khá tốt,...

    giá gạch ốp tường phòng khách

         Gạch được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Từ công viên, bệnh viện hay trường học cho đến phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,… Khả năng thích ứng cao rất lý tưởng để tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, họa tiết của gạch. Và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự phong phú của giá gạch ốp lát trên thị trường hiện nay. Vì vậy, trước khi quyết định mua loại gạch nào, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính, không gian đặt gạch,…

    Giá gạch ốp tường phòng khách phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường

         Xuất xứ gạch có thể cho bạn biết chất lượng của mẫu gạch ốp tường. Bên cạnh đó giá gạch ốp tường phòng khách cũng còn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu sử dụng gạch trên thị trường. Thông thường vào những dịp cuối năm giá gạch luôn cao hơn các thời điểm khác trong năm. Bởi cuối năm luôn là khoảng thời gian hoàn thiện nhà để chuẩn bị đón năm mới. Do đó để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn thời điểm đầu hoặc giữa năm để mua gạch ốp tường vừa đa dạng mẫu gạch lại có giá mềm hơn.

    giá gạch ốp tường phòng khách

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Đơn vị báo giá gạch ốp tường phòng khách uy tín và chất lượng


         Hiện nay có hàng triệu cơ sở kinh doanh gạch ốp tường trên cả nước. Tuy nhiên để chọn được nơi mua gạch ốp tường phòng khách giá rẻ và uy tín không phải là điều dễ dàng. Theo lời khuyên của các chuyên gia, người tiêu dùng nên chọn những cửa hàng, đại lý lớn để mua gạch ốp lát, hơn là những cửa hàng nhỏ lẻ.

         Đại Nam Home với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp tường phòng khách tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Đại Nam Home với bảng báo giá gạch ốp tường phòng khách ưu đãi, có được lòng tin 100% của khách hàng. Đại Nam Home cam kết phục vụ khách hàng vô cùng tận tâm và cam kết sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đến tay khách hàng.

    giá gạch ốp tường phòng khách

    Điểm mạnh mà Đại Nam Home sở hữu so với những đơn vị khác

         ✔ Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

         ✔ Bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài cho quý khách hàng.

         ✔ Báo giá các mẫu gạch lát nền chính xác và nhanh chóng.

         ✔ Với phương châm “Chất Lượng tạo nên thương hiệu”, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở chúng tôi.

    Nội dung liên quan: Mua gạch ốp tường trang trí ngoài trời ở đâu thì chất lượng? 

         Để nhận được bảng giá gạch ốp tường phòng khách chi tiết, mời quý khách hàng lên hệ với Đại Nam Home theo thông tin địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn cam kết bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu gạch ốp tường đẹp và giá tốt. 


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan:

         Gạch ốp tường phòng khách nhà cấp 4

         Phối màu gạch ốp tường phòng khách

         Gạch ốp tường giá bao nhiêu một mét vuông

         Giá gạch ốp tường 30x60 giá rẻ

         Gạch ốp tường phòng khách nhà ống

         Gạch ốp tường phòng khách 40x80

         Bảng giá gạch ốp tường 30 60

         Cách ốp gạch tường phòng

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas