Cơ hội sở hữu những mẫu gạch lát nền đẹp 2023

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Cơ hội sở hữu những mẫu gạch lát nền đẹp 2023

         Mẫu gạch lát nền đẹp 2023 cho nhà ở là một trong những nguyên vật liệu xây dựng không thể thiếu. Chúng có tầm quan trọng rất cao trong quá trình thi công hoàn thiện nhà ở, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Chi phí cho việc mua gạch lát nền nhà ở thường là con số không nhỏ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu gạch lát nền nổi bật trong năm 2023 mang lại không gian đẹp đẽ, với mức kinh phí lại phải chăng.

    Tổng đại lý phân phối các mẫu gạch lát nền đẹp 2023 cao cấp chính hãng


         Đại Nam Home là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu mua gạch lát nền. Với thời gian hoạt động lâu dài, Đại Nam Home đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường.

    mẫu gạch lát nền đẹp 2023

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

         Đại Nam Home cam kết chỉ bán các sản phẩm gạch lát nền chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Với chất lượng đảm bảo nhất cho mọi công trình. Không những chất lượng, mà còn có mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

         Đến với Đại Nam Home, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi và chiết khấu cao chưa từng thấy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc và tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đại Nam Home luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để xây dựng và phát triển.

    Tổng hợp những mẫu gạch lát nền đẹp năm 2023

    Loại gạch men Ceramic phủ bóng kiếng

    mẫu gạch lát nền đẹp 2023

         Gạch men (hay còn được gọi là gạch Ceramic) là loại gạch được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Loại gạch này thường được sử dụng cho việc lát nền nhà. Loại gạch này có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn. Giúp gia chủ có được sự đa dạng trong lựa chọn. Đồng thời còn có thể thuận lợi chọn được mẫu phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà.

         Việc vệ sinh gạch lát nền bằng men nói chung khá dễ dàng. Do bề mặt gạch đã  được tráng một lớp men bóng bẩy. Hơn nữa, Ceramic được biết là một trong các mẫu gạch đẹp giá rẻ nhất thị trường.

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay các dòng gạch lát nền cao cấp

    Lát nền đẹp cùng với chất liệu Granite cao cấp

         Gạch lát nền đẹp phải nhắc đến loại gạch Granite cao cấp. Với độ bền chắc cao, cấu thành chủ yếu từ bột đá. Đây chính là loại gạch có xương ít lỗ rỗng, khả năng chống thấm cao.

    mẫu gạch lát nền đẹp 2023

         Bề mặt của loại gạch Granite có ưu điểm là khó bị trầy xước. Vì thế gạch này không được tráng men, mà được mài bóng trực tiếp. Trong quá trình chế tác, gạch, bột đá, bột màu được trộn trực tiếp. Sau đó đem hỗn hợp này đi nung ở nhiệt độ cao. Toàn bộ quá trình này giúp màu sắc của gạch không bị phai sau thời gian sử dụng. Yếu tố này cũng giúp tạo ra những kiểu hoa văn giả đá đẹp mắt, đem đến ưu điểm thẩm mỹ cao cho loại gạch này.

    Loại gạch giả đá lát nền đẹp

         Với sự phát triển của công nghệ hiện đại và tiên tiến như ngày nay. Có thể dễ dàng sản xuất những loại gạch nhân tạo. Những bản sao hoàn hảo của các loại đá tự nhiên quý hiếm. Với thực trạng hiện nay đá tự nhiên đang dần cạn kiệt thì gạch nhân tạo rất được ưu ái. Chúng gần như trở thành một xu hướng gạch lát nền phòng khách 2023.

         Các mẫu gạch vân đá (hay gạch giả đá) có mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Chúng tiết kiệm hơn so với gạch/đá tự nhiên, đồng thời cho gia chủ nhiều sự lựa chọn.

    mẫu gạch lát nền đẹp 2023

    Nội dung liên quan: Những mẫu gạch lát nền đẹp 80x80 tại Đại Nam Home

    Loại đá Marble dùng lát nền nhà

         Nếu gia chủ là người yêu thích phong cách hiện đại thì đá marble là gợi ý nên xem xét. Bề mặt của đá Marble tự nhiên có độ trơn bóng tương đối. Từ đó giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh các vết dầu mỡ, thức ăn bám bẩn. Đây cũng chính là một trong những loại gạch lát nền cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

         Bên cạnh đó, đá Marble có độ nhám nhất định nên sẽ mang tới sự an toàn. Giúp phòng tránh trơn trượt. Loại này được ứng dụng lát nền ở nhiều khu vực khác nhau. Một số không gian đặc biệt như nhà bếp, phòng ngủ, nhà tắm,… cũng phù hợp. Chần chờ gì nữa mà không lựa chọn một mẫu gạch đá lát nền tự nhiên. Đá Marble khiến phòng bếp nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

    Quyền lợi khi bạn hợp tác với Đại Nam Home

         ✔ Chúng tôi chỉ cung cấp các loại gạch với mức giá chi phí tối ưu.

         ✔ Sản phẩm chất lượng cao và đạt hiệu quả cao khi ốp lát.

         ✔ Thời gian vận chuyển nhanh chóng, không ảnh hưởng tới thời gian quý của quý khách.

         ✔ Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản nhanh chóng, hiệu quả.

         ✔ Dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với công trình mà quý khách mong muốn.

         Nếu bạn có nhu cầu mua các mẫu gạch lát nền đẹp 2023 cho không gian của bạn, thì hãy ghé đến kho gạch của chúng tôi. Đại Nam Home chuyên cung cấp các loại gạch lát nền chất lượng với giá tốt hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách các loại sản phẩm với mẫu mã đẹp và tinh tế nhất thị trường.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas