Địa chỉ cung cấp các mẫu gạch ốp tường nhà tắm chất lượng cao

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Địa chỉ cung cấp các mẫu gạch ốp tường nhà tắm chất lượng cao

         Lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà tắm như thế nào để mang đến cho không gian phòng tắm sự sang trọng, tinh tế? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và họa tiết hoa văn gạch để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được một loại gạch phù hợp thì bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố.

    Tiêu chí lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà tắm


         Để có được không gian nhà tắm với tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tốt nhất bạn không thể bỏ qua các tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm cho gia đình. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm:

    mẫu gạch ốp tường nhà tắm

    Lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà tắm đạt tiêu chuẩn chất lượng

         Không gian phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên có đặc thù không gian ẩm ướt. Do đó bạn cần lưu ý chọn gạch ốp tường nhà tắm bạn hãy ưu tiên lựa chọn mẫu gạch có khả năng chống thấm nước tốt. Điều này sẽ tránh cho hiện tượng gạch bị rêu mốc sau một thời gian dài sử dụng. Nhằm tạo được không gian luôn thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao.

    Nội dung liên quan: Kiến tạo không gian bằng những mẫu gạch ốp tường 40x80 giá rẻ

         Ngoài ra những mẫu gạch ốp tường nhà tắm cần có bề mặt nhẵn bóng. Nó sẽ giúp bức tường nhà tắm của gia đình bạn trở nên cuốn hút. Đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi vết bẩn. Tuy nhiên cũng nên chọn sản phẩm có độ chống trơn trượt hiệu quả. Mục đích là để đảm bảo sự an toàn khi di chuyển.

    Yếu tố mẫu mã, kích thước

    mẫu gạch ốp tường nhà tắm

         Để có được không gian phòng tắm hoàn hảo nhất, tạo được cám giác thoải mái khi sử dụng bạn cần phải đề cao tính thẩm mỹ mà mẫu gạch ốp tường nhà tắm mang lại bằng cách chọn lựa kiểu dáng và kích thước gạch ốp phù hợp. Cụ thể như sau:

         – Đối với phòng tắm có diện tích hình chữ nhật đồng thời trần nhà thấp thì bạn nên sử dụng những mẫu gạch ốp lát có kích thước lớn như 30×60, 30×45. Kết hợp với cách ốp lát theo chiều dọc. Nó sẽ giúp gia tăng chiều cao và không gian cho căn phòng.

         – Với phòng tắm có diện tích vuông, không gian rộng rãi thì có nhiều sự chọn lựa về các mẫu gạch ốp tường nhà tắm hơn. Bạn có thể thoải mái kết hợp các cách ốp lát theo sở thích và phù hợp với phong cách thiết kế phòng tắm. Trong đó, gạch ốp phòng tắm có kích thước lớn. Nó mang tới sự cân đối, hợp lý về mặt không gian.

    mẫu gạch ốp tường nhà tắm

         Đó là chọn lựa về kích thước gạch còn việc chọn mẫu họa tiết, hoa văn thì bạn có thể chọn lựa theo sở thích cũng như phong cách mình hướng đến. Nếu như bạn thích sự đơn giản thì những mẫu gạch có họa tiết nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã sẽ mang đến cho bạn không gian trang nhã, sang trọng. Ngược lại những mẫu gạch có họa tiết trang trí nổi bật sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên thích thú, thư giãn hơn.

    Nội dung liên quan: Điểm qua các mẫu gạch ốp tường có mặt tại Đại Nam Home

    Lựa chọn chất liệu gạch phù hợp

         Nếu bạn là người không thích dọn dẹp thường xuyên thì nên chọn những chất liệu gạch phù hợp. Bởi vì nhà tắm là không gian ẩm ướt, thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Nó rất dễ bị bám bẩn, hoen ố. Loại gạch được khuyến khích sử dụng cho không gian này là gạch men có độ nhám vừa phải.

         Ngoài việc có thể giúp gia chủ thuận tiện hơn trong quá trình dọn dẹp, lau chùi thì gạch ốp tường nhà tắm chống trơn này còn giúp bảo đảm an toàn cho mọi người trong quá trình di chuyển. Nên hạn chế các loại gạch có chất liệu đá tự nhiên. Vì nó đòi hỏi phải tiến hành bảo trì nhiều hơn trong quá trình sử dụng.

    mẫu gạch ốp tường nhà tắm

    Chiều cao ốp tường nhà tắm bao nhiêu phù hợp?

         Có nhiều người tiêu dùng băn khoăn về vấn đề nên ốp nửa bức tường hay cả bức tường để tạo được sự hoàn thiện cho cả không gian phòng tắm. Điều này còn tùy thuộc vào đặc điểm không gian, diện tích mặt bằng. Cũng như điều kiện tài chính của mỗi hộ gia đình. Đặc biệt hơn với những phòng tắm của gia đình có sử dụng vòi sen tắm thì nên chọn gạch ốp tường nhà tắm có chiều cao hơn 1m5 để tránh tường bị bắn nước gây ẩm mốc.

    Đại lý chuyên cung cấp các mẫu gạch ốp tường nhà tắm hàng đầu tại TPHCM


         Mẫu gạch ốp lát nhà tắm hiện đang ngày càng trở nên phổ biến trong những căn nhà Việt. Bởi ưu điểm về tính thẩm mỹ, cũng như độ chắc chắn khi sử dụng. Đại Nam Home đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực gạch ốp tường nhà tắm đẹp, cao cấp và chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn mang đến các sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng.

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng gạch ốp lát cao cấp

         Đội ngũ nhân viên tại Đại Nam Home có tay nghề cao, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy Đại Nam Home luôn cam kết gia đình bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu gạch ốp cao cấp, phù hợp với không gian sống hiện đại, đảm bảo vận hành an toàn.

    Quyền lợi khi bạn hợp tác với Đại Nam Home

         ✔ Chúng tôi chỉ cung cấp các loại gạch với mức giá chi phí tối ưu.

         ✔ Sản phẩm chất lượng cao và đạt hiệu quả cao khi ốp lát.

         ✔ Thời gian vận chuyển nhanh chóng, không ảnh hưởng tới thời gian quý của quý khách.

         ✔ Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản nhanh chóng, hiệu quả.

         ✔ Dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với công trình mà quý khách mong muốn.

         Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp tường nhà tắm cho không gian của bạn, thì hãy ghé đến kho gạch của chúng tôi. Đại Nam Home chuyên cung cấp các loại gạch ốp tường chất lượng với giá tốt hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách các loại sản phẩm với mẫu mã đẹp và tinh tế nhất thị trường.


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp 2022

    Gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Viglacera

    Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

    Giá gạch ốp nhà vệ sinh 30x60

    Hình ảnh gạch ốp nhà vệ sinh

    Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Viglacera

    Gạch ốp nhà tắm nhỏ

    Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas