Những điểm khác biệt của gạch Vitto là gì?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Những điểm khác biệt của gạch Vitto là gì?

         Sở hữu những công nghệ hiện đại nhất Việt Nam, dòng gạch lát nền Vitto có được chất lượng, độ bền cao, màu sắc và họa tiết ấn tượng. Gạch lát nền của hãng có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và kích thước không gian.

    Những điểm khác biệt của gạch Vitto là gì?


         Bạn muốn lựa chọn gạch vitto để sử dụng và trang trí không gian ngôi nhà của mình? Muốn vậy phải điểm danh được những sự khác biệt của dòng gạch ốp này so với những hãng gạch ốp khác trên thị trường hiện nay là gì. Một số sự khác biệt cụ thể như sau:

    Công nghệ sản xuất gạch vitto

         Sự khác biệt đầu tiên chúng ta phải kể đến chính là công nghệ, dây chuyền sản xuất loại gạch ốp này có những điểm khác biệt so với một số loại gạch men cao cấp khác. Chính nhờ công nghệ sản xuất góp phần tăng năng xuất và giảm thiểu tối đa độ sai số của sản phẩm.

         Theo như đánh giá gạch ốp vitto tốt nhờ công nghệ sản xuất vượt trội, đội ngũ thiết kế nhiều ý tưởng sáng tạo và không thể không kể đến đội ngũ bán hàng. Thương hiệu gạch ốp vitto đã đầu tư bài bản từ công nghệ đến đầu tư nguồn lực con người điển hình công nghệ sản xuất.

    Lò nung chất lượng của tập đoàn Sacmic

         Tập đoàn sacmic được biết đến là tập đoàn lớn chuyên sản xuất máy móc phục vụ sản xuất gạch ốp lát. Sở hữu các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực máy móc, công nghệ thì dĩ nhiên các loại máy chuyên được sử dụng để tạo gạch ốp của tập đoàn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu.

         Bạn cần hiểu rằng chế độ nung, nhiệt độ nung, thời gian nung là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của gạch vitto. Vậy nên thiết bị lò nung đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo rằng chất liệu gạch ốp có tiêu chuẩn đạt tiêu chuẩn tối ưu và sử dụng để thi công tốt nhất.

         Hiểu được vai trò của lò nung trong quá trình sản xuất gạch ốp nên thương hiệu gạch ốp Vitto sử dụng lò nung đến từ tập đoàn này. Gạch vitto được nung ở nhiệt độ cao giúp nâng cao chất lượng sản phẩm tăng độ cứng giảm thiểu tối đa tình trạng nứt âm.

         Thương hiệu gạch ốp lát vitto đã ứng dụng lò nung chất lượng nên cũng bảo đảm được chất lượng của gạch ốp. Với một sản phẩm được sản xuất bởi lò nung tốt dĩ nhiên mang lại một ưu điểm lớn là gạch ốp có thể chịu được lực tác động tối ưu nhất khi thi công.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas