Những loại gạch trang trí nhà đẹp

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Những loại gạch trang trí nhà đẹp

         Một ngôi nhà đẹp là mơ ước của nhiều người. Gạch trang trí nhà là một trong những giải pháp để làm đẹp cho ngôi nhà. Chọn lựa gạch lát nền cho phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ không gian trong nhà nào cũng là việc quan trọng, bên cạnh đó, nếu khéo léo kết hợp với gạch trang trí nhà sẽ là cách để tạo ra điểm nhấn cho khôn gian.

    Những loại gạch trang trí nhà đẹp


         Trang trí nhà chưa bao giờ là đơn giản. Ngôi nhà không chỉ là nơi che năng che mưa mà còn là nơi thể hiện cái tôi, phong cách của gia chủ, là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc, bởi thế nên trang trí nhà đòi hỏi phải có cách trang trí sang trọng và ấm cúng nhất. 

    Gạch vân đá tự nhiên

         Lấy cảm hứng từ đá tự nhiên, gạch vân đá tự nhiên được in ấn bề mặt theo cấu trúc bề mặt của đá. Đây là một sản phẩm gạch được sản xuất nhờ công nghệ rung và nén bột đá cùng những chất phụ gia khác. Được sản xuất từ 1 nguyên liệu nên có sự đồng chất từ đáy lên đến bề mặt của gạch ốp lát. Màu sắc được tạo ra từ trong quá trình nén gạch nên tính thẩm mỹ cao. Bề mặt được in nhờ công nghệ in 3D hiện đại nên nhìn bằng mắt thường thật khó để phân biệt được đá tự nhiên với gạch vân đá.

    Gạch vân gỗ

         Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều người muốn sử dụng gỗ để trang trí nhà. Tuy nhiên, qua thời gian, sàn gỗ bị ngấm nước sẽ bị giãn nở, thêm vào đó là hiện tượng mối mọt, rêu mốc làm xấu không gian trong nhà, bởi thế nên gạch vân gỗ là một trong những giải pháp cho mọi gia đình. Gạch vân gỗ cũng được sản xuất nhờ công nghệ thông minh, tinh tế nên gạch vân gỗ có thiết kế giống với gỗ tự nhiên và thật khó để phân biệt nếu chỉ dùng mắt thường.

    Gạch điểm

         Gạch điểm là gạch trang trí của một bộ sưu tập. Nếu muốn tạo chiều sâu cho không gian trong nhà thì gạch điểm là một trong những cách lựa chọn lý tưởng. Đây là một loại gạch ốp tường có tính thẩm mỹ cao. Gạch điểm được thiết kế độc đáo, lạ mắt, thường sử dụng để decor trong không gian, tạo ra điểm nhấn cho không gian.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas