Tại sao bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh trọn bộ?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Tại sao bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh trọn bộ?

         Tại sao bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh trọn bộ? Nếu bạn vẫn chưa biết thì chắc chắn bài viết này là dành cho bạn! Tìm hiểu ngay nhé!

    Tại sao bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh trọn bộ?


         Không phải ngẫu nhiên, các thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất trọn bộ thiết bị vệ sinh hay các nhà phân phối phân loại theo combo bao gồm: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu và một số phụ kiện khác. Khi khách hàng mua trọn bộ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

    Đồng bộ về mặt thẩm mỹ nâng tầm không gian 

         Hầu hết các thương hiệu như Inax, TOTO, American Standard hay Grohe khi cho ra đời trọn bộ thiết bị vệ sinh thì đội ngũ thiết kế đều lấy từ những cảm hứng riêng, thiết kế theo từng concept, phong cách đường nét riêng, có thể là bo tròn mềm mại, vuông vức khỏe khoắn hay oval làm nổi bật những đường cong. 

     

    Thiết bị vệ sinh trọn bộ

     

         Chẳng hạn như thương hiệu Grohe, tất cả các sản phẩm đều thiết kế chủ đạo theo phong cách chính: BST Grohe Grandera - Cảm hứng từ những khối hình học vuông vức; BST Grohe Lineare - Thẩm mỹ đương đại với chủ nghĩa tối giản phong cách quyến rũ, bộ thiết bị vệ sinh hình thức mỏng, đường nét dựa trên sự kết hợp của 2 cấu trúc chính là hình trụ và hình chữ nhật mỏng mang nét đẹp hài hòa. 

         Hay Inax mẫu mã thiết bị vệ sinh cũng rất đơn giản với 3 kiểu chính là: Vuông bầu - khỏe khoắn, Mặt căng - Đơn giản, Núi lửa - mềm mại để các gia đình thỏa sức lựa chọn. 
         Việc đưa ra Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh của các thương hiệu sẽ mang ý nghĩa rất lớn, tạo không gian phòng tắm đồng bộ về mặt thiết kế, màu sắc, đường nét hình khối, định hình phong cách phòng tắm rõ ràng hiện đại - cổ điển hay đương đại. 

    Tiết kiệm chi phí mua sản phẩm

     

    Thiết bị vệ sinh trọn bộ

     

         Thật sự, việc mua và sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh sẽ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí và thời gian lựa chọn hơn rất nhiều. Thay vì chọn và cân nhắc giá tiền từng sản phẩm rất mất thời gian, thì bạn hoàn toàn chọn được trọn bộ thiết bị vệ sinh đẹp - hiện đại mà tiết kiệm thời gian, tiền bạc. 

         Các combo thiết bị vệ sinh Inax, TOTO, Viglacera, American Standard luôn có mức giá chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một bộ thiết bị vệ sinh chính hãng, bảo hành lâu dài, an tâm về chất lượng.
     

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas