Tham khảo ngay cách lựa chọn gương đèn led phòng tắm cho bạn

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Tham khảo ngay cách lựa chọn gương đèn led phòng tắm cho bạn

         Gương đèn led phòng tắm vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa thể hiện rõ phong cách  hiện đại, lại vừa cung cấp ánh sáng cho không gian phòng tắm. Với hệ thông đèn led được thiết kế tinh tế từ viền gương cho tới dây led, hoàn toàn không bị lộ dây led ra ngoài nếu như bạn biết cách chọn và lắp đặt gương đèn led. Nên lựa chọn gương đèn led như sau:

     

    Chất liệu gương đèn led phòng tắm

         Trên thị trường hiện nay có rất xưởng sản xuất với nhiều chất liệu gương khác nhau. Người tiêu dùng cần phải lưu ý cũng như tìm hiểu thật kỹ, để tránh việc lựa chọn nhầm tấm gương chất liệu chưa tốt. Việc lựa chọn lắp đặt gương phòng tắm sẽ không tránh khỏi tình trạng hoen ố, ố mốc, tụ hơi nước, chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị thi công tuy tín. Để hạn chế tình trạng này bạn có thể thâm khảo mẫu gương đèn led phòng tắm sử dụng phôi gương Bỉ. Đáp ứng được tiêu chí, hạn chế ố mốc, oxy hoá do tác động môi trường bên ngoài.

    Kích thước phù hợp

     

    Cách lựa chọn gương đèn led phòng tắm

     

         Đối với không gian phong tắm bạn có thể lựa chọn những tấm gương đèn led với kích thước khác nhau như: Hình tròn, vuông, hcn,…Tuy nhiên để lựa chọn được tấm gương phù hợp bạn cũng cần lưu ý về kích thước mặt bàn lavabo. Thông thường đối với những mẫu gương đèn led hình tròn có kích thước : D500, D600, D700,D800,.. 

    Giá thành

         Điều mà rất nhiều hộ gia đình quan tâm đó là giá của mẫu gương đèn led phòng tắm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất bán gương với chất liệu, giá cả khác nhau. Bạn nên tham khảo giá, chất lượng gương của nhiều đơn vị khác nhau.

    Gắn gương đèn led gần vị trí cửa sổ

     

    Cách lựa chọn gương đèn led phòng tắm

     

         Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn treo gương đèn led tại vị trí gần cửa sổ những nơi có cây xanh, lượng ánh sáng tốt. Điều này không những tạo ra cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng, mà nó còn giúp gương phát huy công năng, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi năng lượng, luân chuyển luồng khí xấu ra bên ngoài và thu hút luồng khí tốt vào trong.

    Hướng lắp gương đèn led phòng tắm 

         Theo như các chuyên gia phong thuỷ, bạn nên treo gương 3 hướng: 

         Hướng Đông: Tránh ốm đau, bệnh tật

         Hướng Đông Nam: Công việc thuận lợi

         Hướng Bắc: Thăng tiến, thuận lợi trong công việc

     

     

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas