Đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM?

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Dịch vụ
Đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM?

         Có phải bạn đang tìm địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM? Đừng bỏ lỡ bài viết này, Đại Nam Home sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ uy tín mà bạn không cần phải lo lắng khi mua hàng tại đây!

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM bao gồm những gì?


         Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM bao gồm những vật dụng, phụ kiện chỉ được sử dụng riêng cho phòng tắm, nhà vệ sinh nhằm đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hằng ngày của con người, bao gồm: bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa lavo, bồn tiểu cho nam, vò sen, vòi rửa cùng các phụ kiện phòng tắm khác như gương, máy sấy,...

         Thiết bị vệ sinh trong nhà tắm có rất nhiều loại khác nhau, nhưng về cơ bản sẽ bao gồm các thiết bị, đồ dùng sau đây.

    Bồn cầu

         Bồn cầu là thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM rất quen thuộc, không thể thiếu trong phòng tắm hay phòng vệ sinh. Nó bao gồm nhiều loại khác nhau như bồn cầu xổm, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu điện tử,…

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

    Chậu rửa mặt

         Chậu rửa mặt (còn gọi là chậu rửa lavabo) cũng là đồ vật không thể thiếu trong phòng tắm. Nó bao gồm các loại như chậu treo chân lửng, chậu treo chân đứng, chậu âm bàn, chậu âm bàn dương vành, chậu đặt bàn,…

    Vòi chậu

         Thiết bị, đồ dùng cơ bản tiếp theo là vòi chậu. Vòi chậu bao gồm vòi 1 lỗ, vòi 3 lỗ và vòi cảm ứng. Một số loại vòi chậu cần đi kèm với chậu tương ứng, ví dụ có chậu chỉ hợp với vòi 1 lỗ, có chậu lại chỉ hợp với vòi 3 lỗ.

         Kiểu dáng vòi chậu cũng đa dạng, có vòi thấp, vòi cao. Chất liệu thường bằng đồng, mạ crom, mạ đen tĩnh điện hoặc mạ vàng, đem nét hiện đại, sang trọng cho không gian. Tất cả vòi chậu 1 lỗ, 2 lỗ của KOREST đều có tay gạt chuyển chế độ nước nóng – lạnh 2 chiều.

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

    Sen tắm

         Sen tắm là thiết bị phun nước phục vụ hoạt động tắm gội của con người. Nó bao gồm có các loại: sen tắm thường, sen tắm thanh trượt và sen tắm cây. Trong sen tắm cây lại có sen tắm cây nhiệt độ với đặc điểm có van khóa nhiệt độ ở 38-40 độ C, giúp người dùng yên tâm không lo nước nóng quá, lạnh quá như cách điều chỉnh nhiệt thông thường.

    Gương soi

         Gương soi cũng là đồ dùng, thiết bị vệ sinh nhà tắm cơ bản. Gương gồm có: Gương trơn, gương deco và gương led. Dạng gương led có thêm đèn led có thể phát sáng ban đêm và sấy khô bề mặt nếu nước bắn lên gương.

    Phụ kiện nhà tắm

         Phụ kiện nhà tắm cơ bản bao gồm:

         • Kệ xà phòng

         • Móc khăn

         • Kệ đựng ly

         • Lô giấy

         • Thanh vắt khăn

         • Kệ kính

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

    Nội dung liên quan: Tổng đại lý chuyên phân phối đa dạng thiết bị vệ sinh cao cấp tại TPHCM

    Cách lựa chọn các thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM hợp lý nhất


         Song song với tốc độ phát triển của xã hội, ngày nay nhu cầu sắm sửa, tìm mua các thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM ngày một tăng cao. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn thiết bị vệ sinh, làm thế nào để bạn có thể mua được thiết bị vệ sinh giá rẻ?

    Xây dựng một kế hoạch chi tiêu khoa học

         Thông thường, phần đa mọi người hay chú trong đến việc sắp xếp chi phí mua sắm nội thất trong nhà nói chung ít ai chú trọng đến việc lên một kế hoạch chi tiêu hợp lý khi sửa lại hay thay mới các thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên, việc xây dựng trước dự trù kinh phí cho việc mua sắm là cần thiết.

         Tốt hơn hết, bạn nên viết hoặc lập ra bảng thống kê chi tiết thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM bạn định mua, chủng loại và giá thành để có định mức chuẩn bị, tránh vung tay quá trán ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của bạn.

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

    Lựa chọn theo độ uy tín của thương hiệu

         Thương hiệu phổ biến và uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Vì thế, bạn phải thật thông minh khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM thông qua chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thương hiệu uy tín nhé!

    Kiếm tra nguồn gốc chất lượng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

         Để đánh giá thiết bị vệ sinh phòng tắm, quý khách hàng cần dựa theo những yếu tố  như chỉ số hút nước của chậu bệ vòi… nhỏ hơn 0,5 %; thiết bị tráng men thì tuyệt đối không xuất hiện rạn; mức độ chịu tải lớn hơn 3KN; độ cao mực nước ngăn hơi lớn hơn hoặc bằng 50 mm. Công suất tiêu thụ của vòi tắm cao cấp, tốc lực mạnh thường là 125 lít nước/5 phút, công suất tiêu thụ tiêu chuẩn trung bình là 35 lít/5 phút.

         Ngoài ra, khi mua các thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM tráng men, cũng cần lưu ý các phụ kiện đi kèm sản phẩm đảm bảo đồng bộ đúng chủng loại và khớp với thiết bị. Trên cơ sở các chỉ tiêu đánh giá chất lượng, thiết bị vệ sinh đảm bảo đều, tốc độ, tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

    Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM hài hòa không gian kiến trúc

         Tùy theo không gian và điều kiện kinh tế mà bạn lắp đặt, sắp xếp bố trí các thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp. Đơn giản, phòng tắm rộng rãi trần cao thoáng bạn có thể lắp đủ chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, bộ sen cây và bình nóng lạnh vuông cho đẹp mắt; phòng tắm nhỏ thấp nên chọn các thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tiết kiệm diện tích để không gian phòng tắm luôn thoải mái và tiện nghi.

         Màu sắc cũng là một trong những yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM. Chọn màu sắc hài hòa với màu gạch men nền, màu ốp tường, hợp phong thủy với gia chủ hoặc chọn màu mà bạn yêu thích cũng là một trong những cách để bạn lựa chọn các thiết bị vệ sinh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và hợp lý hơn.

    Nội dung liên quan: Tham khảo tất cả các thiết bị vệ sinh có tại Đại Nam Home

    Sự khác nhau giữa 5 hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM là gì?


         Bạn biết sự khác nhau giữa 5 hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ là gì không? Mỗi một hãng thiết bị vệ sinh đều có một tiêu chí về đối tượng hãng muốn nhắm tới, từ đó đưa ra các mẫu sản phẩm và giá cả phù hợp với đối tượng mà hãng muốn nhắm tới.

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

         Cùng xem sự khác biệt giữa các hãng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM ngay sau đây nhé!

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Caesar

         • Đối tượng khách hàng nhắm tới: Hãng tập trung vào nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình, nhu cầu sử dụng khiêm tôn và ưa thích những mặt hàng sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ.

         • Xuất xứ: 1 trong các hãng thiết bị vệ sinh Trung Quốc được sản xuất tại Đài Loan.

         • Mẫu mã: các sản phẩm được thiết kế đa dạng phong phú, đa chủng loại và kiểu dáng bắt mắt.

         • Hiệu suất kinh doanh: Hiệu suất không được cao như mong đợi dù thương hiệu có sức thu hút lượng khách hàng vô cùng lớn, vì giá rẻ.

         • Công nghệ áp dụng cho sản phẩm: Caesar được ứng dụng trên các công nghệ men sứ cao cấp siêu chống bẩn, tiết kiệm nước và có sức chịu nhiệt cao.

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Inax

         • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Nhắm vào mọi phân khúc khách hàng, dù những dòng sản phẩm của họ là cao cấp những giá trị lại không quá cao và cũng không quá thấp

         • Xuất sứ: Đến từ đất nước xứ hoa Anh Đào – Nhật Bản nổi tiếng thế giới

         • Mẫu mã: Thiết kế hiện đại, sang trọng, đa dạng và ưu điểm có khả năng đáp ứng được thẩm mỹ của người dùng

         • Hiệu suất kinh doanh: Inax chiếm hơn 30% thị phần tại Việt Nam

       • Công nghệ áp dụng cho sản phẩm: Thiết bị vệ sinh Inax được trang bị rất nhiều công nghệ tích hợp sẵn trong từng thiết bị sản phẩm ví dự như: công nghệ Proguard & Hyperkilamic (chống bám bẩn), Eco-X (xả rửa), hay Shower Toilet (nắp rửa điện tử),…

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Viglacera

         • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Viglacera nhắm đến đối tượng khách hàng đến ừ bình dân cho tới những người có thu nhập cao.

         • Xuất xứ: Thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa đến từ Việt Nam.

         • Mẫu mã: vô cùng đa dạng và phong phú, không chỉ về kiểu dáng sản phẩm mà giá thành lại còn hấp dẫn. Nhiều chủng loại sản phẩm, thân thiện và an toàn với người dùng.

         • Hiệu suất kinh doanh: Tập trung vào khách hàng nội địa

         • Công nghệ áp dụng cho sản phẩm: Công nghệ trơn trượt, chống trầy xước, bám bẩn, kháng khuẩn, mịn, tiết kiệm nước,…

    Thiết bị vệ sinh Toto

         • Đối tượng khách hàng nhắm tới: Phân khúc khách hàng tầm trung trở lên và thuộc hạng sang và có giá cao.

         • Xuất xứ: Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO có xuất xứ từ cường quốc Nhật Bản

         • Mẫu mã: Sản phẩm không đa dạng nhưng bù lại việc đó các sản phẩm của Toto lại được thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo và sang trọng, tạo ra ấn tượng cho khách hàng và người sử dụng.

         • Hiệu suất kinh doanh: Hiệu suất cao

         • Công nghệ áp dụng cho sản phẩm: Tích hợp rất nhiều công nghệ cao kèm theo tính năng tuyệt vời. Nổi trội trong đó có: nắp rửa điện tử, khử trùng vành bồn cầu hay công nghệ chống bám bẩn,…

    Nội dung liên quan: Cửa hàng thiết bị vệ sinh Thủ Đức nào uy tín nhất?

    Đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM?


         Với phương châm xuyên suốt “HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THẬT”, Thiết bị vệ sinh Đại Nam Home đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

         Bên cạnh đó, Đại Nam Home cũng đem lại cơ hội kinh doanh, phát triển cho Quý đối tác trên toàn quốc trong một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, khi mà nhu cầu xây dựng, kiến thiết nhà cửa, công trình ngày càng gia tăng song hành với sự phát triển của kinh tế.

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM

     

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM Đại Nam Home mang lại cho khách hàng điều gì?

         • Đại Nam Home chú trọng vào việc nghiên cứu, sản xuất những thiết bị vệ sinh tiện nghi, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

         • Đại Nam Home sáng tạo ra những mẫu mã thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng, dễ dàng phối kết hợp để tạo nên 1 nhà hiện đại.

         • Đại Nam Home cải tiến, nâng cấp dịch vụ bảo hành điện tử để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần giấy tờ vật lý.

         • Đại Nam Home phát huy tinh thần nhiệt thành – chuyên nghiệp trong dịch vụ, tận tình, chu đáo vì lợi ích của khách hàng.

         • Đại Nam Home đảm bảo tiêu chí “HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THẬT” kết tinh trong mỗi sản phẩm được sản xuất và đưa ra thị trường.

         ➦ Khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM tại Đại Nam Home, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi mà không đâu có được. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM? Đến ngay Đại Nam Home ở địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    ĐẠI NAM HOME

    Địa chỉ: 955 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TPHCM

    Hotline: 0965 191 979

    Email: phuongliien1985@gmail.com

    Website: dainamhomes.net


    Tìm kiếm có liên quan

    Thiết bị vệ sinh giá rẻ
    Giá thiết bị vệ sinh giá rẻ
    Tổng Kho thiết bị vệ sinh
    Giá thiết bị vệ sinh Viglacera
    Thiết bị vệ sinh Inax
    Giá combo thiết bị vệ sinh Inax
    Combo thiết bị vệ sinh giá rẻ
    Combo thiết bị vệ sinh TOTO

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas