Tổng hợp các mẫu gạch lát nền Vitto được ưa chuộng nhất hiện nay

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Tổng hợp các mẫu gạch lát nền Vitto được ưa chuộng nhất hiện nay

         Không gian của gia đình bạn đang trong khâu hoàn thiện. Những bạn vẫn còn băn khoăn trong quá trình lựa chọn gạch nền cho phòng khách. Vậy thì hãy sử dụng gạch nền vitto để sở hữu những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại.

    Tổng hợp các mẫu gạch lát nền Vitto được ưa chuộng nhất hiện nay


         Vitto hiện nay sở hữu rất nhiều bộ sưu tập gạch lát nền ấn tượng, mang phong cách thiết kế riêng biệt, vô cùng hợp thời đại hiện nay. Dưới đây là Top 3 mẫu gạch lát nền Vitto được ưa chuộng nhất.

    Gạch vân đá Vitto

         Đường nét hoa văn vân đá chính là nét đẹp hút mắt nhất ở dòng gạch này. Sản phẩm sử dụng lối in kỹ thuật hiện đại, tạo hiệu ứng màu sắc vô cùng chân thực như màu đá tự nhiên. Gạch vân đá Vitto được ứng dụng phổ biến ở nhiều không gian như phòng khách, nhà tắm, phòng bếp, lát nền ngoại thất,… làm tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

    Gạch giả gỗ Vitto

         Lấy ý tưởng từ gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ Vitto ra đời như một sự thay thế hữu dụng hơn bởi sản phẩm đạt được nhiều chất lượng vượt trội, cùng tính ứng dụng không gian đa dạng nhất. Gạch giả gỗ Vitto có nhiều màu sắc khác nhau, cùng kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu người dùng trong mỗi công trình thiết kế.

    Gạch lát sân vườn Vitto

         Gạch Vitto lát sân vườn có họa tiết đa dạng như gạch giả cỏ, gạch giả sỏi. Đặc trưng dòng gạch chịu được nhiệt, chống trơn, chống trượt hiệu quả, phù hợp với cả không gian ngoài trời thường xuyên chịu tác động của ngoại tác.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas