Top không gian trang trí gạch TTC thịnh hành nhất hiện nay

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Top không gian trang trí gạch TTC thịnh hành nhất hiện nay

         Nhu cầu sử dụng gạch ốp lát tại nước ta ngày càng tăng cao cả trong và ngoài nước. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát khác nhau, một trong số đó phải kể đến đó chính là gạch ốp lát TTC.

    Top không gian trang trí gạch TTC thịnh hành nhất hiện nay


         Với mỗi không gian khác nhau, gạch TTC được chọn cũng khác nhau để làm tăng vẻ đẹp nổi bật tốt nhất, chất lượng an toàn nhất:

    Không gian phòng khách sang trọng

         Phòng khách là không gian rất quan trọng, vì là nơi thường xuyên tiếp khách, là bộ mặt chính của cả ngôi nhà. Vì vậy, khi lựa chọn gạch ốp lát phòng khách, mọi người vẫn thường chú trọng chọn loại gạch có màu sáng bóng, hiệu ứng họa tiết bề mặt nổi bật, để làm tăng vẻ thanh lịch, trang nhã cho không gian.

    Cách điệu cho phòng ngủ 

         Gạch TTC lát phòng ngủ cũng rất được ưa chuộng. Nếu gia chủ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, có thể chọn gạch TTC màu xám trắng, xanh nhạt, vàng nhạt,… Nếu ai yêu thích phong cách trầm tính thì có thể chọn màu xám nâu, nâu đất,… để dễ tập trung và đi vào giấc ngủ sâu hơn. 

    Trang trí nhà bếp chống bẩn

         Không gian nhà bếp thường xuyên nấu ăn, do đó, dễ dàng tiếp xúc với nước, bám bẩn, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian. Vì vậy, khi chọn gạch ốp tường nhà bếp, nên chọn gạch TTC màu sáng, có tính chống bám bẩn, chống ẩm cao, để giúp việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

    Gạch TTC chống trơn cho nhà tắm

         Đối với không gian nhà tắm, gạch TTC hoàn toàn có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao về tính an toàn khi sử dụng: chống ẩm, chống thấm, chống bám bẩn gây trơn trượt, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, có thể kết hợp gạch lát nền và gạch ốp tường TTC để tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà tắm.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas