Ưu điểm của gạch giả bê tông

1 1 1 1
bootstrap carousel example by WOWSlider.com v8.8
Tin tức
Ưu điểm của gạch giả bê tông

         Gạch giả bê tông hay gạch vân xi măng, là dòng gạch rất được ưa chuộng trong xây dựng nhà ở nhiều năm trở lại đây. Sở dĩ nó rất được lòng các gia chủ là bởi vẻ đẹp giản dị, tinh tế cùng với độ bền vững chắc theo thời gian. 

    Ưu điểm của gạch giả bê tông


         Vật liệu đang được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều đặc tính ưu việt không hề thua kém các dòng gạch khác:

    Có độ bền cao

         Nói về độ bền, gạch giả bê tông thậm chí còn được xếp vào hàng top gạch ốp lát có tuổi thọ cao, khả năng chịu lực lẫn chịu nhiệt cực kỳ cừ khôi. Gạch ốp tường đẹp do có kết cấu và bản chất tương tự như bê tông thật, nên hầu như sẽ không hề hấn gì với nhiệt độ cao. Đồng thời, chất liệu cũng không dễ dàng bị nứt mẻ hay sứt vỡ, chịu được nhiều tác động ngoại tác mà không lo bề mặt bị sạm ố.

    Chống thấm hiệu quả

         Gạch lát nền có khả năng chống hút nước rất tốt, do đó thích hợp ứng dụng ở nhiều công trình nội thất khác nhau kể cả nhà tắm, bảo vệ nền lát và tường gạch không bị ẩm mốc, thấm nước dẫn đến ảnh hưởng chất lượng bề mặt gạch và thẩm mỹ của không gian.

    Tính thẩm mỹ ưu việt

         Gạch giả xi măng mang lại vẻ đẹp ấn tượng hơn với thiết kế ốp gạch mà không hề bị kén chọn trong nhiều phong cách nội thất. Gạch có sự đa dạng mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi hạng mục. Một đặc điểm chung mà ai cũng có thể nhận thấy về sàn gạch giả bê tông là chúng mang những tông màu trung tính cực kỳ quyền lực, mặt gạch phẳng lì, rất êm chân, đôi khi được điểm thêm hoa văn để thêm phần sắc sảo.

    © Copyright 2022 Đại Nam Homes - Gạch ốp lát và trang trí cao cấp. Designed by Web Ideas